Tìm kiếm khóa học

Đào tạo chuyên đề

Sinh viên và người đi làm

Đào tạo chuyên sâu

Học sinh THPT

ÔN LUYỆN THI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ

Hợp tác với IIG Việt Nam

ITPLUS KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG ATHENA

Ngày 16/03/2024, tại Cơ sở 402 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh – Chi Nhánh ITPlus TP. HCM đã diễn ra “Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa ITPlus và Athena”.

Đọc thêm

Giaoduc.net.vn - Viện CNTT ITPlus - Thành công nhờ mô hình đào tạo gắn với thực tế

Giaoduc.net.vn: “Tại Việt Nam, các đơn vị tham gia đào tạo nhân lực công nghệ thông tin đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu xã hội. Với phương châm "cầm tay chỉ việc", học và làm việc qua các dự án cụ thể, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã đáp ứng được nhu cầu học để làm việc của những người học có nhu cầu.”

GIAODUC.NET.VN | Bởi GIAODUC.NET.VN

ITPlus Academy đoạt Danh hiệu Sao Khuê 2019

Ngày 21/04/2019 tại Nhà Hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, ITPlus Academy đã vinh dự được xướng tên trong Lễ Công bố và trao “Danh Hiệu Sao Khuê 2019” với sự tham gia của hơn 90 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Giải thưởng được trao cho “Các chương trình đào tạo kỹ năng Công Nghệ Thông Tin & Thiết Kế Đồ Họa - Truyền Thông Đa Phương Tiện” của nhà trường. Đây là lần thứ 03 liên tiếp ITPlus đoạt “Danh Hiệu Sao Khuê”, các lần trước là vào năm 2017 & 2018.

DANTRI.COM.VN | Bởi DANTRI.COM.VN

ITPlus nhận vinh danh Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

Tại Lễ trao giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023 do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, ITPlus đã vinh dự lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

VIETNAMNET.VN | Bởi VIETNAMNET.VN

ITPlus Academy: Hướng đi mới trong suy tư “học nghề hay học đại học”

Mỗi năm, khi tới kỳ thi THPT ngày càng tới gần, chúng tôi lại nhận được rất nhiều thắc mắc của phụ huynh và học sinh về những ưu điểm của việc học nghề hay học đại học. Chỉ tiêu tuyển sinh của một số trường đại học thuộc hàng "top" thực ra là không nhiều, áp lực thi cử của các em là rất lớn. Việc lựa chọn một môi trường học tập vừa sức, phù hợp với khả năng của các em cũng như đảm bảo về đầu ra sẽ giảm tải rất nhiều áp lực cho các em.

KENH14.VN | Bởi KENH14.VN

Sự khác biệt về mô hình đào tạo “Học và làm theo dự án thực tế” tại ITPlus Academy

ITPlus Academy được thành lập vào năm 2011, có bề dày truyền thống 7 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các khung chương trình đào tạo theo nhu cầu khắt khe về công nghệ và chuyển giao công nghệ. ITPlus Academy đã tự khẳng định được thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao.

DANTRI.COM.VN | Bởi DANTRI.COM.VN

VTC1 – CHƯƠNG TRÌNH SỐNG KẾT NỐI: ”HỌC QUAY, DỰNG, BIÊN TẬP VIDEO TẠI ITPLUS ACADEMY”

Ngày 02/07/2019, Nhà Báo Đào Thị Phương Trà cùng Ekip Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC1 đã đến ghi hình và làm phóng sự tại Cơ Sơ 01 ITPlus Academy: Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nội dung phóng sự về một trong những chương trình học đang được các bạn trẻ rất quan tâm tại ITPlus Academy: “Quay, Dựng và Biên tập Video”.

VTC2 – Chương trình Sao Khuê Tỏa Sáng

Phóng sự về Chương trình đào tạo kỹ năng CNTT - ITPlus Academy trong chuyên mục "Sao Khuê Tỏa Sáng" được thực hiện bởi đài truyền hình VTC2 tháng 7 năm 2017.

VTC1 "Sống kết nối" - Mô hình "Học và Làm theo dự án thực tế" ITPlus Academy

Chương trình "Sống kết nối" của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC1 ngày 07/06/2018 đã đề cập đến mô hình "Học và Làm theo dự án thực tế" tại ITPlus Academy...

HTV1 - ITPLUS ACADEMY TRONG CHƯƠNG TRÌNH "ĐÀO TẠO NHÂN LỰC CNTT"

Được thực hiện bởi "Đài Phát Thanh và Truyền Hình Hà Nội 1" ngày 18/11/2017.

Cơ hội và thách thức ngành lập trình ứng dụng di động

Chương trình "Chuyển động truyền thông" của truyền hình Nhân Dân với sự tham gia của IPlus Academy.

VTV6 -"CUỘC THI VÔ ĐỊCH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA THẾ GIỚI - ACAWC 2019"

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của "Cuộc thi vô địch thiết kế đồ họa thế giới - ACAWC 2019" được tổ chức tại ITPlus Academy vào sáng ngày 05/05/2019 vừa qua trên bản tin "Thế hệ số" của Đài truyền hình VTV6 lúc 18h30 ngày 06/05/2019.

GIẢI THƯỞNG CHUYỂN ĐỔI SỐ VIỆT NAM 2019 TRỰC TIẾP TRÊN KÊNH VTV2

Ngày 06/09/2019, tại Nhà Hát Lớn Số 1 Tràng Tiền, Hà Nội, Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 (VietNam Digital Awards 2019) đã diễn ra dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA). Chương trình được tường thuật trực tiếp trên VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam. Tại sự kiện, Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy đã đại diện lên nhận Cup và Giấy Chứng Nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 (VietNam Digital Awards 2019).

Sản phẩm học viên