Đào tạo nhân sự theo hướng thực hành, chuyên ngành Marketing số đáp ứng yêu cầu làm việc thực tế. Sau đào tạo nhân sự có đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc, có khả năng hoạch định, tổ chức, thực hiện các chiến lược và kế hoạch kinh doanh nói chung cũng như các kỹ năng chuyên sâu về xây dựng, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động marketing nói riêng, xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề
Trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản trị marketing, nghiên cứu marketing, quản trị kênh phân phối, marketing thương mại điện tử, nghiệp vụ marketing, chăm sóc khách hàng, quản trị doanh nghiệp và các vấn đề khác về marketing.
(Fundamentals of Marketing and Digital Marketing)
- Tổng quan về Marketing
- Các nguyên tắc cơ bản của Digital Marketing
- Kết nối với khách hàng
(English for Marketing)
- Tiếng anh cơ bản
- Từ vựng chuyên ngành Marketing
- Giao tiếp thương mại
(Content Marketing)
- Khái niệm Content Marketing và chiến lược
- Nghiên cứu Content Marketing và phát triển
kế hoạch content
- Sáng tạo và thu thập Content
- Đăng tải và lan tỏa Content
- Đánh giá số liệu và hiệu quả
(Social media marketing)
- Các nền tảng MXH quan trọng của Digital marketing
- Phát triển đối tượng khách hàng theo hướng dữ liệu và
hiểu biết và chiến dịch
- Phát triển và thu hút khách hàng
- Thiết lập các chiến dịch và tối ưu hóa
(Facebook Marketing)
- Mục tiêu và cash thiết lập KPIs
- Quản lý fanpage và group
- Faceboob Ads và các chiến lược
(Paid Search with Google Ads/ PPC)
- Các nguyên tắc cơ bản của tìm kiếm trả phí
- Tạo chiến dịch tìm kiếm trả phí với Google Ads
- Quản lý chiến dịch tìm kiếm
- Đo lường chiến dịch tìm kiếm và trả phí
(Search Enfine Optimimation/ SEO)
- Các nguyên tắc cơ bản của SEO
- Liên kết mục tiêu SEO với mục tiêu kinh doanh
- Lập kế hoạch cho từ khóa và nội dung SEO
- Tối ưu hóa và đo lường hiệu suất
- Các nguyên tắc cơ bản của email marketing
- Các công cụ và chiến lược
- Thiết kế email
- Tạo một chiến dịch email hiệu quả
- Kiểm tra và tối ưu hóa chiến dịch
- Tự động hóa marketing
- Các nguyên tắc cơ bản
- Xác định mục tiêu chiến lược và các KPIs
- Nghiên cứu các chiến lược Digital
- Phát triển và thực hiện một chiến lược Digital
Marketing
- Truyền thông một chiến lược Digital marketing
- Nguyên tắc thiết kế nội dung website
- Tối ưu hóa website
- Thiết lập và đăng tải website với WordPress
- Công cụ đánh giá và kiểm tra website
(02 Tháng)
Học viên thực tập tốt nghiệp và làm đề tài tại doanh nghiệp hoặc thực tập tại ITPlus
Sau khi tốt nghiệp, người học trở thành chuyên viên marketing, có khả năng tổ chức và quản lý, thực hiện các kế hoạch về marketing như phân phối, phát triển thị trường; tổ chức, thực hiện và cung ứng các chương trình truyền thông marketing; tổ chức và thực hiện các hoạt động marketing tác nghiệp; phát triển thông tin khách hàng; xây dựng các đề xuất chào hàng cho khách hàng; quản lý, phát triển nhóm và nhân sự marketing và dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp. Với các vị trí việc làm của người học sau tốt nghiệp:
- Trưởng nhóm phụ trách marketing;
- Chuyên viên bán hàng và phụ trách nhóm bán hàng;
- Chuyên viên phụ trách marketing;
- Chuyên viên quản lý và chăm sóc khách hàng;
- Chuyên viên truyền thông;
- Chuyên viên viên kinh doanh;
- Chuyên viên phụ trách quảng cáo tại các siêu thị, trung tâm thương mại,