5
CƠ SỞ ĐÀO TẠO
20.000
HỌC VIÊN
100
ĐỐI TÁC TUYỂN DỤNG
98%
CÓ VIỆC LÀM
Đào tạo nhân sự theo hướng thực hành, chuyên ngành Marketing số đáp ứng yêu cầu làm việc thực tế. Sau đào tạo nhân sự có đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc, có khả năng hoạch định, tổ chức, thực hiện các chiến lược và kế hoạch kinh doanh nói chung cũng như các kỹ năng chuyên sâu về xây dựng, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động marketing nói riêng, xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề
Trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản trị marketing, nghiên cứu marketing, quản trị kênh phân phối, marketing thương mại điện tử, nghiệp vụ marketing, chăm sóc khách hàng, quản trị doanh nghiệp và các vấn đề khác về marketing.
Định hướng: Quản trị chiến lược và kế hoạch Marketing số, Quản trị chiến lược truyền thông qua mạng xã hội, Quản trị và sáng tạo nội dung số, Quảng cáo trên các nền tảng trả phí....
Triển vọng nghề nghiệp:
Sau khi tốt nghiệp, người học trở thành chuyên viên marketing, có khả năng tổ chức và quản lý, thực hiện các kế hoạch về marketing như phân phối, phát triển thị trường; tổ chức, thực hiện và cung ứng các chương trình truyền thông marketing; tổ chức và thực hiện các hoạt động marketing tác nghiệp; phát triển thông tin khách hàng; xây dựng các đề xuất chào hàng cho khách hàng; quản lý, phát triển nhóm và nhân sự marketing và dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp. Với các vị trí việc làm của người học sau tốt nghiệp:
Trưởng nhóm phụ trách marketing
Chuyên viên bán hàng và phụ trách nhóm bán hàng
Chuyên viên phụ trách marketing
Chuyên viên nghiên cứu thị trường
Chuyên viên quản lý và chăm sóc khách hàng
Chuyên viên truyền thông
Chuyên viên phụ trách quảng cáo tại các siêu thị, trung tâm thương mại,...
Trợ lý truyền thông doanh nghiệp