ƯU ĐÃI GIẢM 70% NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 - DÀNH RIÊNG CHO CÁC BẠN NỮ
Sở hữu ngay Voucher giảm 70% học phí toàn bộ khoá học tại ITPlus dành riêng cho các bạn nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Sở hữu ngay Voucher giảm 70% học phí toàn bộ khoá học tại ITPlus dành riêng cho các bạn nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Làm Game đã trở thành 1 xu hướng, một lựa chọn trong ngành Công nghệ thông tin. Tuy nhiên gần như chưa có một trường Đại học/Cao đẳng nào định hướng cụ thể các kỹ năng và lộ trình phát triển trong ngành này nên sinh viên CNTT vẫn còn khá mơ hồ với khái niệm “Làm Game – Game Developer”.
Đối với hầu hết các bạn học sinh, sinh viên, việc học tiếng Anh luôn trở thành “cơn ác mộng” vì có khối lượng kiến thức khổng lồ, đòi hỏi một quá trình tích lũy kiến thức lâu dài và sự kiên trì bền bỉ mới có thể đạt được kết quả mong muốn. Từ vựng như một đại dương bao la, ngữ pháp như một mê cung phức tạp, và việc giao tiếp bằng tiếng Anh lại như một thử thách đầy cam go. Mặc dù vậy, việc học tiếng Anh không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực trong việc ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp mà còn yêu cầu khả năng tư d
Thu nhập không giới hạn lên đến 20 triệu
ITPlus tham dự lễ khai giảng trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp, trao tặng học bổng cho sinh viên thủ khoa.
ITPLUS TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH/TƯ VẤN - THU NHẬP HẤP DẪN
OpenAI đối mặt với nguy cơ "chảy máu chất xám". Nhiều nhân viên của OpenAI, công ty phát triển ChatGPT, đã nghỉ việc hoặc đang cân nhắc rời đi sau khi một loạt lãnh đạo chủ chốt rời công ty.
TECH TALK (ONLINE): LẬP TRÌNH NHÚNG TRONG THỜI ĐẠI AI 1. Chuyên đề: “Lập trình Nhúng trong thời đại AI " 2. Thời gian: 19h30 - 21h30, Thứ 5, NGÀY 26/9/2024 3. Hình thức: Online qua Zoom
Ngày 5/9/2024 tại khu giảng đường 422 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội đã diễn ra buổi lễ chào mừng tân sinh viên K27 khoa Điện - Điện tử - Viện Đại học Mở Hà Nội.
Thứ 7 ngày 17.08.2024 vừa qua, tại phòng Lab 6 Cơ sở "63, Lê Văn Lương, Hà Nội" - Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPlus đã diễn ra buổi Bảo vệ thử bài tập lớn kỳ 3 khóa “Thiết kế đồ họa đa phương tiện” học viên lớp K13DHCNCLC01A, K13DHCN02C với sự tham dự của: