BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (TỪ NGÀY 18/4/2022 ĐẾN 23/4/2022)

25-04-2022 11:17

Một tuần vừa qua, Viện CNTT ITPlus đã tổ chức và tham gia rất nhiều hoạt động nổi bật như: Lễ khai giảng khóa học “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”, Buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ IV “Khóa thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”, bảo vệ đồ án khóa “Quay dựng phim và biên tập video”, khóa “Thiết kế và lập trình web PHP” và buổi Workshop (Online) với chủ đề: “Hành trang thiết kế đồ họa cho người mới bắt đầu”. Hãy cùng Ban Truyền thôn ITPlus Academy điểm qua các sự kiện này nhé: 

  1. Lễ khai giảng khóa học “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” lớp DHCD0422HCM (Ngày 18/4/2022)

Tại cơ sở Võ Văn Kiệt, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ: Tầng Trệt, tòa nhà M – H Building – số 728 – 730 Võ Văn Kiệt) vào tối ngày 18/4/2022 đã diễn ra “Lễ khai giảng Khóa học Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp – Lớp DHCD0422HCM” với sự tham dự của:

  • Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Giám đốc chi nhánh HCM ITPlus

  • Thầy Huỳnh Viết Anh Tú – Giảng viên Thiết kế đồ họa Viện CNTT ITPlus

Cùng các bạn học viên tham gia khóa học

 

Chúc đại gia đình lớp DHCD0422HCM luôn luôn đoàn kết, vui vẻ, học tập hăng say để chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao.

  1. Buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ IV khóa “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” lớp DHCNCLC2001A (Ngày 20/4/2022)

Chiều ngày 20/4/2022, tại cơ sở 1 của Viện CNTT ITPlus đã diễn ra buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ IV khóa “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp – DHCNCLC2001A”

Sau khi kết thúc các nội dung chương trình học chuyên sâu tại ITPlus, các bạn học viên sẽ được tham gia buổi bảo vệ bài tập lớn – minh chứng cho những nỗ lực của các bạn trong thời gian qua. Các bạn sẽ mô tả, trình bày cũng như phân tích sản phẩm của mình trước hội đồng giám khảo

 

Đây cũng là kỳ học cuối cùng trong khóa học “Thiết kế đồ họa chuyên sâu” của các bạn học viên lớp DHCNCLC2001A tại Viện CNTT ITPlus . Thời gian không còn nhiều, mong rằng các bạn sẽ phát huy được hết khả năng của mình để thành công hơn trên con đường phía trước.

  1. Buổi bảo vệ đồ án khóa “Quay dựng phim và biên tập video” lớp TVC1901C (Ngày 23/4/2022)

Sáng ngày 23/4/2022, các học viên lớp TVC1901C đã có buổi bảo vệ đồ án khóa “Quay dựng và biên tập video”. Từ những chia sẻ của các thầy trong hội đồng giám khảo, các bạn cũng đã có cái nhìn sâu hơn vào bài tập đồ án nói chung và cả việc quay dựng phim và biên tập video nói chung.

 

Năng lực của các bạn đang dần được chứng minh từng ngày, không chỉ ở ITPlus mà còn cả ở những môi trường thực tế ngoài kia. Mong rằng các bạn mãi luôn vứng ý chí, quyết tâm chinh phục gian nan giành lấy thắng lợi.

  1. Buổi bảo vệ đồ án khóa “Thiết kế và Lập trình web PHP” lớp PHP0921E (Ngày 23/4/2022)

Chuỗi sự kiện bảo vệ đồ án của các học viên được tiếp nối bằng buổi bảo vệ đồ án khóa “Thiết kế và Lập trình web PHP – PHP0921E”. Dưới sự chỉ dẫn của các thầy cũng như sự nỗ lực của các bạn, buổi bảo vệ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Với những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, Viện CNTT ITPlus tin rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện nó để có thể áp dụng vào thực tiễn vào một ngày không xa. 

  1. Workshop (Online): “Hành trang Thiết kế đồ họa cho người mới bắt đầu” (Ngày 23/4/2022)

Sáng ngày 23/4/2022, cùng với sự tham gia của Thầy Nghiêm Quang Anh – Giảng viên Đồ họa Viện CNTT ITPlus  và 150 bạn sinh viên tham gia, buổi Online Training với chủ đề: “Hành trang Thiết kế đồ họa dành cho người mới bắt đầu” đã được mọi người ủng hộ và diễn ra hết sức thuận lợi.

Nằm trong chương trình “Dạy Đồ họa Online” mà Viện CNTT ITPlus tổ chức cho Cộng đồng sinh viên, chương trình đã trao đổi về những nội dung sau:

- Giới thiệu về nghề Thiết kế đồ họa

- Tổng quan về thị trường, nhu cầu tuyển dụng, cơ hội, mức lương của thiết kế đồ họa

- Chia sẻ những bí quyết thành công trên con đường thiết kế đồ họa tưởng khó nhưng lại dễ dàng và phù hợp cho mọi đối tượng chỉ có tại ITPlus

- Giới thiệu các công cụ thiết kế và Demo các quy trình để thực hiện 1 sản phẩm thiết kế đồ họa sau khi học xong tại ITPlus

- Hỏi đáp

- Phần vòng quay may mắn tặng quà cho người tham dự

Ban Truyền thông Viện CNTT ITPlus 

Bài viết cùng chủ đề