BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (20/3 – 25/3/2023)

28-03-2023 11:45

Hãy cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus điểm lại sự kiện tuần qua nha!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS TỔ CHỨC WORKSHOP (ONLINE): “PHP VÀ LARAVEL – TẤT TẦN TẬT VỀ PHP TRONG LẬP TRÌNH”

Nhằm giúp các bạn học sinh/ sinh viên, các bạn trẻ yêu thích lập trình, đặc biệt là lập trình website và ứng dụng bằng ngôn ngữ PHP có cái nhìn toàn diện về ngôn ngữ này và tổng quan về thị trường tuyển dụng PHP, Viện Công nghệ thông tin ITPlus tổ chức chương trình Workshop (Online) “PHP và Laravel - tất tần tật về PHP trong lập trình” vào lúc: 19h30 - 21h30 Chiều thứ Bảy ngày 18/03/2023 với sự góp mặt của:

• Mr. Nguyễn Văn Dũng – Chuyên gia - Giảng viên lập trình ITPlus - Giám đốc Công nghệ NET5S

  1. VIỆN CNTT ITPLUS PHỐI HỢP CÙNG KHOA CNTT&ĐTVT ĐẠI HỌC HÒA BÌNH TỔ CHỨC WORKSHOP: “CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP VÀ TƯƠNG LAI NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN”

Nằm trong chuỗi những hoạt động của Viện Công nghệ thông tin ITPlus và Khoa Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông Đại học Hòa Bình nhằm nâng cao kiến thức thực tế, tạo điều kiện cho sinh viên trong khoa được giao lưu, kết nối, có cái nhìn thực tế và các em được Tiếp thêm động lực, phương pháp học tập tốt nhất từ các diễn giả có kinh nghiệm đến từ doanh nghiệp. Từ đó giúp sinh viên biết cách chủ động học tập, và tự định hướng được mục tiêu về lĩnh vực ngành nghề của bản thân. Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã phối hợp cùng Khoa Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tổ chức workshop: “Cuộc cách mạng công nghiệp và tương lai ngành Công nghệ thông tin”.

Buổi workshop giúp các bạn tìm hiểu về Ngành CNTT, tổng quan về thị trường, nhu cầu tuyển dụng, lộ trình tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và các bước thăng tiến trong sự nghiệp của ngành IT mà sẽ có rất nhiều thông tin , định hướng ngành nghề trong lĩnh vực để các bạn có kế hoạch học tập và chuẩn bị kiến thức chuyên sâu cho bản thân .

Mong rằng sau buổi workshop, các bạn sẽ tích lũy cho mình những kiến thức, kinh nghiệm nhất định để tao thành những bài học dành riêng cho bản thân và áp dụng nó vào những thiết kế của mình nhé. Viện CNTT ITPlus chúc các bạn thành công!

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN KHÓA LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG DI ĐỘNG ANDROID VÀ KHÓA THIẾT KẾ VÀ DIỄN HOẠ NỘI THẤT CỦA VIỆN CNTT ITPLUS

Thứ 7 ngày 25/3, tại phòng Lab 6 Cơ sở 1 Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra buổi bảo vệ đồ án khóa Lập trình ứng dụng di động Android lớp AD0922E và khóa Thiết kế và Diễn họa nội thất lớp 3D0522E

Qua buổi bảo vệ ngày hôm nay, ắt hẳn các bạn học viên đã nhận ra những điểm còn thiếu sót của mình qua những góp ý của các anh, các thầy. Mong rằng qua những góp ý này, các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện và đưa thiết kế của mình vào ứng dụng nhiều hơn nữa nha!

 

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY HỘI VIỆC LÀM UNETI NĂM 2023” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP UNETI

Với mong muốn cung cấp thông tin bổ ích và thiết thực, tạo điều kiện để sinh viên cuối khóa tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực, chuyên ngành đào tạo. Sáng ngày 25/03/2023, Viện Cônng nghệ thông tin ITPLus đã tham gia chương trình “Ngày hội việc làm UNETI năm 2023” tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Qua chương trình, ITPlus không chỉ mang đến trò chơi, phần quà hấp dẫn mà còn chia sẻ những thông tin hữu ích về chuyên môn, việc làm tới các bạn sinh viên. Mong rằng các bạn sẽ tim được cho minh những con đường phát triển sự nghiệp phù hợp nha!

Ban Truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề