BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (Từ 12/12/2022 đến 17/12/2022)

19-12-2022 16:47

Mặc dù Hà Nội đã vào đông thế như thầy và trò Viện Công nghệ thông tin ITPlus vẫn luôn cảm thấy ấm áp vì những sự kiện nóng hổi dưới đây:

  1. VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO “TẦM NHÌN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN UI/UX DESIGNER” DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA THIẾT KẾ MỸ THUẬT - ĐẠI HỌC KIÊN TRÚC HÀ NỘI

Là một đơn vị đi đầu về Thiết kế đồ họa và Truyền thông đa phương tiện, Viện Công nghệ thông tin ITPlus tự hào có bề dày trong đào tạo Thiết kế đồ họa và Lập trình ứng dụng. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Thiết kế đồ họa ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực và có những yêu cầu ngày càng khắc khe hơn với nhà sáng tạo. Nhằm mục tiêu cung cấp một cái nhìn toàn diện về Thiết kế UI/ UX dành cho các bạn sinh viên Đại Học Kiến Trúc Hà Nội, Viện CNTT ITPlus đã phối hợp cùng Khoa Thiết kế Mỹ thuật – Đại Học Kiến Trúc Hà Nội tổ chức buổi Hội Thảo với chủ đề “UI/ UX Designer – Tầm Nhìn Và Hướng Phát Triển”.

Chương trình đã thành công tốt đẹp cùng với lời cám ơn của cô Trần Lê Vân đến với thầy Nghiêm Quang Anh cũng như sự phối hợp của Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã mang đến những kiến thức bổ ích dành cho các bạn sinh viên khoa.

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA QUAY DỰNG VÀ BIÊN TẬP VIDEO LỚP TVC2001C

Sáng ngày 16/12/2022, tại phòng Lab7 cơ sở 1 Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra Buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa Quay, Dựng và Biên Tập Video của lớp TVC2001C.

Buổi bảo vệ đồ án đã diễn ra thành công tốt đẹp, với các sản phẩm cuối khóa của các bạn học viên ITPlus đã nhận được rất nhiều góp ý từ phía Hội đồng giám khảo. Viên Công nghệ thông tin ITPlus chúc các em sẽ áp dụng tốt nhất kiến thức đã học vào trong công việc của mình và sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

  1. VIỆN CNTT ITPLUS TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CHO CÁC LỚP DÀI HẠN 2022 - 2024

Sáng ngày 17/12/2022, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã tổ chức chương trình ngoại khóa tại Công viên Thanh Xuân cho các bạn học viên khóa dài hạn 2022 – 2024. Là một trong những hoạt động thường niên của Viện Công nghệ thông tin ITPlus, chương trình này nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cũng như ràn luyện kỹ năng, nâng cao nhận thức của các bạn học viên về kỹ năng làm việc nhóm cũng như giúp các bạn có thêm thời gian kết nối với nhau.

Trong suốt quá trình diễn ra hoạt động, các bạn học viên đã được chia team, cùng nhau tham gia các hoạt động, trò chơi thú vị. Những hoạt động bổ ích này không chỉ giúp các bạn thêm tinh thần học hỏi mà còn giúp các bạn nhận ra tầm quan trọng của việc hoạt động nhóm. Kết hợp giữa học mà chơi, chơi mà học giúp các bạn học viên tiếp nhận kiến thức dễ dàng hơn, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy ở ITPlus. Đây chính là một trong những tiêu chí mà ITPlus luôn đề cao trong suốt quá trình đào tạo học viên.

Mong rằng qua hoạt động ngoại khóa này, các bạn học viên sẽ ngày càng nâng cao nhận thức, hoàn thiện hơn để đem đến nhiều giá trị cho bản thân và cộng đồng nha!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS PHỐI HỢP TỔ CHỨC WORKSHOP “NGÀNH IT CƠ HỘI, THÁCH THỨC VÀ LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN” CÙNG HỌC VIỆN MẬT MÃ

Vừa qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã phối hợp tổ chức workshop “Ngành IT cơ hội, thách thức và lộ trình thăng tiến” cùng Học viên Mật mã

Buổi workshop có sự tham gia của diễn giả Bùi Quang Hiếu – CEO HVCG SOFTWARE

  1. [ONLINE] TECH TALK “CƠ HỘI VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA DATA ANALYST TRONG THỜI ĐẠI SỐ"

Với lượng thông tin ngày càng lớn trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc đọc các báo cáo, khảo sát ở dạng dữ liệu thô (con số, văn bản) sẽ vô cùng phức tạp, tốn nhiều thời gian nhưng kém hiệu quả. Điều này buộc doanh nghiệp phải xử lý, sàng lọc và trực quan các dữ liệu thô thành những biểu đồ, bản đồ, đồ thị mới có được cái nhìn bao quát nhất và người làm công việc này được gọi là Data Analyst. Nắm bắt được nhu cầu này Viện Công nghệ thông tin ITPlus tổ chức chương trình Tech Talk (Online) "Cơ hội, tầm quan trọng của Data Analyst trong thời đại số" vào lúc: 9h00 - 11h30 Sáng thứ Bảy ngày 10/12/2022 với sự góp mặt của:

Mr. Lê Trung Thực: CIO (Giám đốc Công nghệ thông tin) Công ty Khoa học và Công nghệ Việt (SCT)

(12 năm kinh nghiệm lập trình, quản lý dự án tại Tập đoàn Viettel, VNPT)

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

- Giới thiệu xu hướng phát triển của nghề Data Analyst

- Tại sao Data Analyst quan trọng trong xu hướng công nghệ số

- Vai trò của Data Analyst trong thời đại Dữ liệu số

- Công việc thực tế của một Data Analyst tại doanh nghiệp thực tế

- Cơ hội của nghề của Data Analyst và lộ trình phát triển của Nhà phân tích dữ liệu

- Học gì để làm công việc của Data Analyst

- Hãy trở thành DA ngay bây giờ - Cơ hội là của bạn

- Hỏi đáp với diễn giả

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP

Chiều thứ 7 ngày 17/12/2022 vừa qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã tổ chức thành công buổi bảo vệ đồ án cuối khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của các lớp DHCD0522E3, DHCD0622E, DHCD0622E2, DHCD0622E3

ITPlus xin chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành buổi bảo vệ của mình. Chúc các bạn ngày càng thành công hơn nữa trên con đường chinh phục nhiều mục tiêu phía trước nhé!

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề