BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (TỪ 17/10/2022 – 22/10/2022)

24-10-2022 11:30

Tuần vừa qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã trở lại với nhiều những hoạt động bổ ích. Hãy cùng ban Truyền thông ITPlus tìm hiểu về những hoạt động này nha!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM DỰ CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

Ngày 16/10/2022 vừa qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus vinh dự là đơn vị đối tác chiến lược tham dự buổi gặp gỡ Tân sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử trường Đại học Thương mại.

Trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng này, Đại diện khoa cô Nguyễn Thị Hội đã có những lời tri ân và cảm ơn chân thành đến ITPlus vì đã đóng góp và đồng hành cùng khoa trong suốt thời gian qua.

Viện CNTT ITPlus xin chúc các quý thầy cô và các bạn sinh viên sẽ có một năm học thành công rực rỡ!

  1. ITPLUS SÀI GÒN THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA MỸ THUẬT VÀ THIẾT KẾ ĐẠI HỌC VĂN LANG

Ngày 17/10/2022, ITPlus Sài Gòn hân hạnh tham dự Lễ khai giảng tại Hội trường Trịnh Công Sơn của Khoa Mỹ thuật và Thiết kế Đại học Văn Lang

ITPlus chúc các bạn Tân sinh viên sẽ có những trải nghiệm mới thật ý nghĩa tại trường Đại hoc Văn Lang, chúc cho hai đơn vị sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, là điểm tựa giúp các bạn sinh viên tự tin sáng tạo và phát triển!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM GIA CÁC SỰ KIỆN CHÀO TÂN SINH VIÊN

Chào đón một tuần mới đầy năng lượng, Viện Công nghệ thông tin ITPlus hân hạnh tham gia chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên của các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội & TP. HCM:

  • Lễ khai giảng chào đón Tân sinh viên của Khoa Điện tử trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (16/10/2022)
  • Lễ chào đón Tân sinh viên của Khoa Khoa học máy tính trường Đại học Đại Nam (15/10/2022)
  • Lễ chào đón Tân sinh viên của Học viện Kỹ thuật mật mã (13/10/2022)
  • Lễ chào đón Tân sinh viên của Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải (10/10/2022)

Luôn là đơn vị đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt chặng đường vừa qua, Viện CNTT ITPlus hứa hẹn sẽ cùng các đơn vị đối tác tạo nên thật nhiều những sân chơi, sự kiện bổ ích để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên ngày càng phát triển hơn nữa. Chúc các bạn có một năm học thành công rực rỡ!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023 ĐẠI HỌC MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP

Ngày 19/10/2022 vừa qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus hân hạnh tham dự và đồng hành cùng "Lễ Khai Giảng Năm Học Mới 2022 - 2023" - Trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp (Đống Đa - Hà Nội). Ông Hoàng Văn Thắng Tổng Giám Đốc ITPlus đại diện tham dự chương trình và đã có những suất học bổng trị giá dành cho các bạn sinh viên xuất sắc của nhà trường.

Là một trong những đối tác chiến lược của Viện Công nghệ thông tin ITPlus, ITPlus luôn bám sát, đồng hành cùng các sự kiện của Trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp. Chúc hai đơn vị sẽ ngày càng gắn kết chắt chẽ và thêm nhiều hoạt động mới trong tương lai.

Viện CNTT ITPlus cũng xin chúc các quý thầy cô và các bạn sinh viên sẽ có một năm học thành công rực rỡ!

  1. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ITPLUS SÀI GÒN VÀ KHOA CNTT ĐẠI HỌC SÀI GÒN

Ngày 14/10 /2022 Itplus vinh dự là đơn vị đối tác chiến lược tham dự buổi gặp gỡ Tân sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Sài Gòn. Cùng với đó diễn ra buổi Lễ kí kết hợp tác giữa Khoa và ITPLus Hồ Chí Minh.

 

Buổi lễ diễn ra vô cùng sôi nổi, Đại điện Khoa Thầy PGS.TS Phạm Thế Bảo Trưởng Khoa CNTT có những lời tri ân và cảm ơn đến ITPLus và sẽ là đối tác chiến lược cùng với ITPLus mang lại giá trị thiết thực cho sinh viên Khoa vào năm học sắp tới

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM GIA K-EXPO 2022 HÀ NỘI VIETNAM

Kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Vào ngày 17/10 vừa qua, ITPLus hân hạnh là đối tác và khách mời của công ty DONG YANG TẠI buổi triển lãm nghệ thuật

Về phía ITPlus có

Ông Trần Mạnh Hùng: Trưởng phòng đối ngoại

Đại diện sinh viên:

Ông Hoàng Văn Tuấn: Phó bí thư Liên Chi Đoàn khoa CNTT, trường Đại học Kiến trúc.

Buổi triển lãm là cơ hội kết nối với các doanh nghiệp Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ và lập trình. Ngoài việc đưa sinh viên của ITPlus đến thăm và làm việc với các DN trong nước thì ITPLus luôn tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ đến các Doanh nghiệp nước ngoài. Bên cạnh đó ITPlus cũng tạo điều kiện cho các bạn sinh viên các trường Đại học khối ngành CNTT và Đồ hoạ có cơ hội được giao lưu và trao đổi kiến thức, học hỏi các sản phẩm, dự án thực tế của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Qua đó các bạn sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi được nhiều kiến thức từ phía các doanh nghiệp Hàn Quốc

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề