BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (TỪ NGÀY 06/6/2022 ĐẾN 11/6/2022)

13-06-2022 09:18

Tuần đầu tiên của tháng 6 là thời điểm Viện Công nghệ thông tin ITPlus trở lại với rất nhiều hoạt động nổi bật như: Học viên ITPlus tham quan và tìm hiểu mô hình thực tế Sao Kim Branding, Viện CNTT ITPlus đồng hành cùng đem nhạc hội chia tay sinh viên K38 AJC, Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa lớp Thiết kế đồ họa nâng cao – Chương trình hợp tác đào tạo giữa Viện CNTT ITPlus và Khoa HTTTKT và Thương mại điện tử - Đại học Thương mại và Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế và Lập trình web PHP chuyên nghiệp lớp PHP0721E, PHP1121E. Sau đây hãy cùng Viện CNTT ITPlus tìm hiểu chi tiết về những sự kiện này nhé!  

  1. Học viên ITPlus tham quan và tìm hiểu mô hình thực tế Sao Kim Branding

Chiều ngày 08/06/2022, mặc dù thời tiết không ủng hộ thế nhưng Phòng Đào tạo Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus cùng học viên hai lớp DHCN2101B và DHCN2102C đã cùng tập hợp tại Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội để cùng tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế tại "Sao Kim Branding".

 

 

Là một đơn vị có hợp tác chặt chẽ với Viện Công nghệ thông tin ITPlus, Sao Kim Branding đã hỗ trợ, đồng hành cùng nhiều hoạt động với học viên ITPlus từ khâu đào tạo đến tuyển dụng đầu ra. Đón tiếp đoàn học viên ITPlus là chị Võ Ngọc Tú Trâm - Giám đôc điều hành và anh Hà Thành Minh - Giám đốc sáng tạo Sao Kim Branding.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo Viện CNTT ITPlus và các bạn học viên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự nhiệt thành của Ban Lãnh Đạo Sao Kim Branding, hoạt động kết nối doanh nghiệp với Sao Kim Branding đã mang lại những kiến thức thực tế dành cho các bạn học viên. Chúc Sao Kim Branding ngày càng lớn mạnh và sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng bền chặt hơn nữa.

      2. Lễ Khai giảng Khóa học Thiết kế đồ họa Cơ sở Võ Văn Kiệt - Thành phố Hồ Chí Minh:

Tối ngày 07/6/2022, ITPlus Academy Sài Gòn vui mừng tổ chức "Lễ Khai giảng Khóa học Thiết kế đồ họa" tại Cơ sở Võ Văn Kiệt.

Một hành trình mới mở ra, ITPlus chúc các bạn học viên có thể áp dụng được những kiến thức đã được học vào thực tế và ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống nhé!

  1. Viện CNTT ITPlus đồng hành cùng đem nhạc hội chia tay sinh viên K38 AJC

Vào tối ngày 08/6/2022, tại Hội trường C Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra sự kiện “Đêm nhạc hội chia tay sinh viên k38 Học viện Báo chí Tuyên truyền” mang tên “Phút cuối 2022 – Bước qua mùa hạ”. Sự kiện là lời tri ân của sinh viên năm cuối đến các thầy cô cùng toàn thể nhà trường.

Viện CNTT ITPlus hân hạnh là đơn vị tài trợ, đồng hành thường niên của chương trình “Phút cuối 2022” để có cơ hội cùng các bạn sinh viên nhìn lại những thước phim đẹp đẽ của thời thanh xuân. Bà Đỗ Hồng Lĩnh - Trưởng phòng Tuyển sinh chuyên đề đã đại diện Viện Công nghệ thông tin ITPlus đến tham gia cùng chương trình. Với sự bùng nổ của đêm nhạc, các bạn sinh viên lại một lần nữa có cơ hội được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ của 4 năm tuổi trẻ, cùng nhau hoài niệm những ký ức xưa.

Chúc cho các bạn sinh viên sẽ luôn có một thanh xuân thật rực rỡ để mai đây, khi bước ra con đường rộng lớn phía trước, chúng ta sẽ không nuối tiếc về khoảng thời gian thanh xuân đã qua.

  1. Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa lớp Thiết kế đồ họa nâng cao – Chương trình hợp tác đào tạo giữa Viện CNTT ITPlus và Khoa HTTTKT và Thương mại điện tử - Đại học Thương mại

Sáng hôm nay ngày 11/6/2022, Viện CNTT ITPlus phối hợp cùng Đại học Thương mại tổ chức “Buổi Bảo vệ Bài tập cuối khóa lớp PTSNC0422A1 và PTSNC0422A2”

Với sự có mặt của:

- Thầy Lưu Kim Khánh – Chủ tịch hội đồng, Trưởng ngành đồ họa

- Thầy Nghiêm Quang Anh – Giảng viên phản biện, Giảng viên đồ họa

 

Với những kiến thức học được, Viện CNTT ITPlus chúc các bạn sinh viên Trường Đại học Thương mại sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp của mình, từ đó góp sức vào sự phát triển của xã hội nhé!

  1. Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế và Lập trình web PHP chuyên nghiệp lớp PHP0721E, PHP1121E

Cùng với chuỗi sự kiện sáng ngày 11/6/2022, tại phòng Lab 7, tầng 2 Trung Tâm Đào tạo CNTT và truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra buổi “Bảo vệ đồ án cuối khóa Thiết kế và Lập trình web PHP chuyên nghiệp lớp PHP0721E, PHP1121E”

Với sự có mặt của:

- Thầy Nguyễn Viết Mạnh – Chủ tịch Hội đồng, Giảng viên Lập trình

- Thầy Trịnh Khắc Tùng – Giảng viên hướng dấn, Giảng viên Lập trình

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn học viên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tạo nên những sản phẩm chất lượng và ngày càng thành công trong cuộc sống nhé!

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề