BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (TỪ NGÀY 2/5/2022 ĐẾN 7/5/2022)

10-05-2022 11:54

Tuần đầu tiên của tháng 5 là sự trở lại mạnh mẽ hơn của Viện Công nghệ thông tin ITPlus với rất nhiều những hoạt động nổi bật như: ITPlus đồng hành cùng giải bóng đá IT League Khoa CNTT – ĐH Kiến trúc Hà Nội, Buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ IV khóa “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”, Buổi bảo vệ đồ án cuối khóa “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” và Buổi bảo vệ đồ án khóa “Thiết kế và Lập trình web PHP chuyên nghiệp”. Hãy cũng Ban Truyền thông ITPlus điểm lại những sự kiện nổi bật này nhé:

  1. ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ IT LEAGUE KHOA CNTT - ĐH KIẾN TRÚC HÀ NỘI

Vào ngày 7/5/2022, Viện CNTT ITPlus rất hân hạnh khi trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng các bạn sinh viên khoa CNTT trường Đại học Kiến trúc Hà Nội trong giải bóng đá IT – League 2022 năm nay.

Thời gian khai mạc: 07h20 ngày 07/05/2022

Địa điểm: Sân bóng Bắc Việt (cuối đường Chiến Thắng)

Về phía nhà trường, buổi khai mạc có sự tham gia của Ths. Nguyễn Huy Thịnh – Trưởng khoa CNTT, Ths. Nguyễn Quốc Huy – Phó trưởng khoa CNTT cùng các thầy cô của nhà trường.

Đại diện Viện CNTT ITPlus – Bà Lê Thị Thu Hằng, Trưởng phòng tuyển sinh chuyên đề ITPLus đã tham gia và trao các phần học bổng hấp dẫn cho chương trình này.

Ngay sau buổi khai mạc là những trận đấu đầu tiên của giải. Những pha bóng ấn tượng và ngập tràn cảm xúc đã tạo nên những giây phút đầy thăng hoa cho trận đấu.

Mong rằng cùng với sự cỗ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các cầu thủ của chúng ra sẽ kiến tạo nên những cú sút chất lượng, kịch tính hơn nữa cho giải đấu. Chúc cho các cầu thủ của chúng ta ghi được thật nhiều bàn thắng hơn nữa nhé, Viện CNTT ITPlus mãi đồng hành cùng các bạn!

  1. Buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ IV của khóa học “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp’ của lớp DHCN2003C và DHCN2004E

Chiều ngày 5/5/2022 tại phòng Lab 7 cở 1 Viện CNTT ITPlus đã diễn ra buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ IV của khóa học “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” cùng với sự tham gia của các thầy:

Thầy Lưu Kim Khánh – Trưởng ngành đồ họa, Chủ tịch hội đồng

Thầy Nghiêm Quang Anh – Giảng viên thiết kế đô họa, Giảng viên hướng dẫn

Bốn kỳ học trôi qua thật nhanh, với những kiến thức đã được học cùng những nhận xét của các thầy, chúng mình mong rằng các bạn sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong chặng đường tương lai phía trước nhé!

  1. Buổi bảo vệ đồ án khóa “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” lớp DHCD0421E3, DHCD0521E, DHCD0921E, DHCD1021E

Sáng ngày 7/5/2022, các bạn khóa “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” lớp DHCD0421E3, DHCD0521E, DHCD0921E, DHCD1021E đã có buổi bảo vệ đồ án thành công tốt đẹp.

Với những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, chúng mình chúc cho tài năng sáng tạo của các bạn sẽ ngày càng được tận dụng, khai thác triệt để, chúc cho các bạn sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường chinh phục mục tiêu của mình nhé!

  1. Buổi bảo vệ đồ án khóa “Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp” lớp PHP0321E2, PHP0921E2

Tiếp nối các hoạt động của buổi sáng, chiều ngày 7/5/2022 tại Viện CNTT ITPLus đã diễn ra buổi bảo vệ đồ án khóa  “Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp” lớp PHP0321E2, PHPPHP092.

Với những phần nhận xét, đánh giá từ các thầy, mong rằng trong tương lai, các bạn sẽ ngày cạnh mạnh mẽ, kiên định với mục tiêu của mình, không ngừng chinh phục những chông gai phía trước nhé!

Ban Truyền thông Viện CNTT ITPlus 

Bài viết cùng chủ đề