BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN VIỆN CNTT ITPLUS (25/7/2022 – 31/7/2022)

02-08-2022 11:08

Trong những ngày cuối của tháng 7, Viện Công nghệ thông tin ITPlus vẫn luôn giữ vững tinh thần năng động, tích cực thể hiện qua nhiều hoạt động bổ ích như: Viện CNTT ITPlus dâng hương tưởng niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7, Khai giảng năm học mới 2022, Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Lập trình game và Buổi bảo vệ đồ án cuối khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, Multimedia talk: “Hành trang Quay và Dựng phim dành cho người mới bắt đầu”.  Hãy cùng chúng mình điểm lại những hoạt động tuần qua nha!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM 75 NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 (27/7/1947 – 27/7/2022), Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã có dịp quay trở lại Nghĩa trang Liệt sỹ tại Nhà bia tưởng niệm phường Nhân Chính – số 188 Phố Quan Nhân – Nhân Chính – Hà Nội để tổ chức thắp hương tưởng niệm cùng các học viên tại đây.

 

Thông qua hoạt động này, Viện CNTT ITPlus xin được tưởng niệm và gửi lời tri ân đầy thành kính tới các thương binh, liệt sĩ, những thế hệ cha anh đã hy sinh để mang lại nền hoà bình và độc lập cho đất nước.

  1. LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022

Sáng hôm nay, ngày 29/07/2022, Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus đã diễn ra buổi "Lễ Khai Giảng Năm Học Mới 2022" tại Cơ sở: Tầng 2, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội với không khí hết sức sôi động và náo nhiệt.

Buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Viện CNTT ITPlus, các thầy cô giáo, cán bộ đang công tác và đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn tân học viên. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu sự có mặt của các vị đại biểu đến từ các đối tác quan trọng của ITPlus.

Sau buổi lễ khai giảng hôm nay, ITPlus chúc các bạn học viên luôn giữ vững được niềm đam mê của mình, học hành thật tốt và chăm chỉ để đạt được thành công trên con đường mình đã chọn

ITPlus xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các bạn tân sinh viên đã tới dự buổi lễ ngày hôm nay

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA LẬP TRÌNH GAME UNITY VÀ KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP

Sáng nay ngày 30/7/2022, tại cơ sở 1, Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông Hà Nội, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra hai buổi bảo vệ đồ án cuối khóa Lập trình Game Unity lớp GU0721E, GU1021E và khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD1221E, DHCD1221E2, DHCD1221E3

 

Viện Công nghệ thông tin ITPlus chúc các bạn học viên ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống nha!

  1. MULTIMEDIA TALK: "HÀNH TRANG QUAY VÀ DỰNG PHIM DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU"

Vào Chủ nhật, ngày 31/7/2022 tại địa chỉ Tòa nhà số 402, Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, ITPlus Sài Gòn đã tổ chức thành công Multimedia Talk: “Hành trang quay và dựng phim dành cho người mới bắt đầu” với sự tham gia của diễn giả Huỳnh Anh Thương - Production Manager - Công ty Skylink Group

 

Mong rằng với những kiến thức mà buổi workshop đã cung cấp, các bạn có thể hiểu rõ hơn về ngành, về nghề Quay, Dựng và Biên Tập Video để có những lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình. Viện Công nghệ thông tin ITPlus chúc các bạn luôn thành công với quyết định của mình nhé!

Bài viết cùng chủ đề