BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN VIỆN CNTT ITPLUS (5/9/2022 – 10/9/2022)

12-09-2022 11:32

Sau kỳ nghỉ lễ 2/9, Viện Công nghệ thông tin ITPlus lại tràn ngập năng lượng đồng hành cùng các bạn học viên trong nhiều hoạt động ý nghĩa như: Viện CNTT ITPlus đến thăm và làm việc cùng Viện CNTT – Học viện Phụ Nữ Việt Nam, Viện CNTT ITPlus tham gia Diễn đàn năng lực công nghệ số - ICDL Digital Literacy, ITPLus Academy Hồ Chí Minh Tổ chức Workshop Tester,  Lễ ký kết hợp tác giữa Viện CNTT ITPlus và công ty IBPO, Lễ ký kết hợp tác giữa Viện CNTT ITPlus và công ty cổ phần TMDV Quảng cáo Sao Mai, Viện CNTT ITPlus đến thăm và trao quà trung thu cho Trung tâm Sao Mai, Buổi bảo vệ đồ án khóa Quay, dựng và biên tập video

  1. VIỆN CNTT ITPLUS ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG VIỆN CNTT – HỌC VIỆN PHỤ NỮ VIỆT NAM

Ngày 07/09/2202, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã có chuyến thăm và làm việc cùng Viện CNTT - Học viện Phụ nữ Việt Nam

Qua lần kết nối và làm việc này, ITPlus và Viện CNTT - Học viện Phụ nữ Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình hấp dẫn, ý nghĩa dành riêng cho các sinh viên. Chúc cho hai đơn vị hợp tác ngày càng gắn kết bền chặt hơn nữa.

  1. Viện CNTT ITPlus tham gia Diễn đàn năng lực công nghệ số - ICDL Digital Literacy

Ngày 08/09/2022 Diễn đàn năng lực công nghệ số - ICDL Digital Literacy là một sự kiện quốc tế thường niên do đại diện khu vực châu Á của Tổ chức ICDL – ICDL Asia chủ, quy tụ sự tham dự của các lãnh đạo các cơ quan bộ ban ngành, đại diện doanh nghiệp, chuyên gia trong nước và chuyên gia quốc tế để cùng chia sẻ, trao đổi, cập nhật các xu hướng công nghệ, kỹ năng số trong kỷ nguyên mới.

Tính đến nay, Diễn đàn năng lực công nghệ số đã trở thành một sự kiện quốc tế có tiếng vang lớn, thu hút sự quan tâm, tham dự của đông đảo các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quan tâm đến lĩnh vực công nghệ thông tin. Tiếp nối sự thành công đó, Diễn đàn Năng lực công nghệ số 2022 tổ chức vào ngày 8 tháng 9, tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), mang đến những phân tích, góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia đầu ngành, những nhà quản lý giáo dục và những nhà quản lý doanh nghiệp về vai trò của năng lực số và những bài học, kinh nghiệm, giải pháp thực tiễn giúp các doanh nghiệp, tổ chức, quốc gia trên hành trình chuyển đổi số.

Góp mặt tại sự kiện năm 2022, ICDL vinh dự được chào đón sự tham gia của Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam; đại diện Đại sứ quán Ireland tại Việt Nam; đại diện các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực CNTT, những nhà quản lý giáo dục đến từ Australia, Bhutan, Campuchia, Trung Quốc, Ấn độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, New Zealand, Philipines, Singapore, Hàn Quốc, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam; một số đối tác quan trọng của ICDL tại khối doanh nghiệp như Alibaba Cloud, Skillsfuture Singapore, Siemens PLM, Dell… và các trường Đại học hàng đầu tại Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Đây cũng là cơ hội để thúc đẩy hợp tác giữa trường Đại học kinh tế Quốc dân và các trường Đại học trong khu vực châu Á. Viện CNTT & Kinh tế số NEU vinh dự được phối hợp tổ chức.

  1. ITPLus Academy Hồ Chí Minh Tổ chức Workshop Tester

Ngày 09/09/2022 ITPLus Academy Hồ Chí Minh Tổ chức Workshop Tester định hướng nghề nghiệp cho các bạn đã và đang quan tâm với ngành kiểm thử phần mềm ( Software Tester) Diễn giảng ThS. Võ Ngọc Mai - Project Manager tại DXC Technology Viet Nam với hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề.

Buổi hội thảo diễn ra vô cùng sôi nổi, các bạn học viên tại ITPLus Academy đã có được cái nhìn tổng quát về nghề, nhu cầu thị trường, ngoài chia sẻ về mặt kiến thức - Diễn giả củng cổ thêm những định hướng cho các bạn học viên khi theo đuổi và trờ thành một Tester chuyên nghiệp.

  1. Lễ ký kết hợp tác giữa Viện CNTT ITPlus và công ty IBPO

Chiều ngày 09/09/2022, tại cơ sở Số 01, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã hân hạnh được đón tiếp đại diện Công ty cổ phần IBPO đến thăm và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đào tạo và việc làm dành cho học viên ITPlus.

Sau quá trình làm việc và tìm hiểu kỹ lưỡng giữa hai bên, lãnh đạo hai đơn vị đã đi đến nhất trí và ký kết hợp tác trên nhiều phương diện trong đó có các hoạt động phối hợp triển khai hoạt động đào tạo cũng như kết nối học viên ITPlus và thị trường lao động nhằm mang lại nhiều lợi ích thiết thực dành cho các bạn trẻ.

Buổi ký kết hợp tác giữa Viện Công nghệ thông tin ITPlus và Công ty cổ phẩn iBPO đã thành công tốt đẹp. Chúc hai đơn vị sẽ ngày càng thành công hơn nữa và phát tiển tốt đẹp, lâu dài.

  1. Lễ ký kết hợp tác giữa Viện CNTT ITPlus và công ty cổ phần TMDV Quảng cáo Sao Mai

Chiều ngày 09/09/2022, tại cơ sở Số 01, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã hân hạnh được đón tiếp đại diện Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Sao Mai đến thăm và ký kết thỏa thuận hợp tác trong cung ứng nhân lực chất lượng đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế và quảng cáo.

Buổi ký kết hợp tác diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật, hứa hẹn về một mối quan hệ hợp tác bền chặt, đôi bên cùng có lợi trong tương lai.

  1. Viện CNTT ITPlus đến thăm và trao quà trung thu cho Trung tâm Sao mai

Vào ngày 9/9/2022, Viện CNTT ITPlus đã đến thăm và trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Sao Mai. Đại diện trung tâm Bác sỹ Đỗ Thúy Lan. Thầy thuốc ưu tú,  Giám đốc Trung tâm Sao Mai đã có lời cảm ơn và nhận quà cho các em nhỏ của trung tâm

Với những món quà không nhiều về mặt vật chất thế nhưng luôn đong đầy tình cảm từ ITPlus, chúng mình mong rằng những em nhỏ tại trung tâm có một trung thu ấm áp, vui vẻ và đoàn viên bên bè bạn.

  1. Buổi bảo vệ đồ án khóa Quay, dựng và biên tập video

Vào sáng ngày 10/9/2022, tại cơ sở 1 Viện CNTT ITPlus đã diễn ra buổi bảo vệ đồ án cuối khóa Quay, dựng và biên tập video của các bạn lớp VE0122E, VE0322E, VE0422E

Qua những lời nhận xét từ các thầy, Viện CNTT ITPlus chúc các bạn học viên ngày càng hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình để đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng nha!

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề