BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN VIỆN CNTT ITPLUS (TỪ NGÀY 19/12/2022 – 24/12/2022)

26-12-2022 11:03

Tuần lễ Giáng sinh ấm áp đã qua, hãy cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus điểm lại những sự kiện tuần qua nha!

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA LẬP TRÌNH WEB LỚP LT0921B

Sáng nay ngày 24/12/2022, trong không khí Noel vui vẻ, ấm áp, Viện Công nghệ thông tin đã tổ chức thành công buổi Bảo vệ Đồ án cuối khóa Lập tình web lớp LT0921B

Sản phẩm bảo vệ ngày hôm nay là minh chứng cho kết quả học tập của các bạn trong suốt thời gian học tập tại Viện Công nghệ thông tin ITPlus. Mặc dù vẫn còn đôi chỗ thiếu sót thế nhưng chúng mình mong rằng sau những góp ý, nhận xét của các thầy cô, các bạn học viên sẽ ngày càng hoàn thiện thiết kế của mình hơn nữa để đưa thiết kế đến gần hơn với khách hàng nha!

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA LẬP TRÌNH JAVA

Chiều thứ 7 cùng ngày (24/12/2022), Viện CNTT ITPlus đã tổ chức buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa Lập trình Java lớp Java2001C 

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn học viên ngày càng thành công hơn nữa nha!

  1. [ONLINE] TECH TALK “NGHỀ DATA ANALYST Ở ĐÂU TRONG THỜI ĐẠI SỐ"

Với lượng thông tin ngày càng lớn trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc đọc các báo cáo, khảo sát ở dạng dữ liệu thô (con số, văn bản) sẽ vô cùng phức tạp, tốn nhiều thời gian nhưng kém hiệu quả. Điều này buộc doanh nghiệp phải xử lý, sàng lọc và trực quan các dữ liệu thô thành những biểu đồ, bản đồ, đồ thị mới có được cái nhìn bao quát nhất và người làm công việc này được gọi là Data Analyst. Nắm bắt được nhu cầu này Viện Công nghệ thông tin ITPlus tổ chức chương trình Tech Talk (Online) "Nghề Data Analyst ở đâu trong thời đại số" vào lúc: 9h00 - 11h30 Sáng thứ Bảy ngày 24/12/2022 với sự góp mặt của:

Mr. Lê Trung Thực: CIO (Giám đốc Công nghệ thông tin) Công ty Khoa học và Công nghệ Việt (SCT) (12 năm kinh nghiệm lập trình, quản lý dự án tại Tập đoàn Viettel, VNPT)

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Giới thiệu xu hướng phát triển của nghề Data Analyst

Tại sao Data Analyst quan trọng trong xu hướng công nghệ số

Vai trò của Data Analyst trong thời đại Dữ liệu số

Công việc thực tế của một Data Analyst tại doanh nghiệp thực tế

Cơ hội của nghề của Data Analyst và lộ trình phát triển của Nhà phân tích dữ liệu

Học gì để làm công việc của Data Analyst

Hãy trở thành DA ngay bây giờ - Cơ hội là của bạn

Hỏi đáp với diễn 4

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM DỰ LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

Sáng 17/12, khoa Mỹ thuật ứng dụng (trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

Khoa Mỹ thuật ứng dụng được thành lập ngày 15/10/2012, theo quyết định số 439/QĐ-BGH do Hiệu trưởng, GS. Trần Phương ký, có nhiệm vụ tổ chức đào tạo cử nhân thiết kế mỹ thuật ứng dụng.

10 năm xây dựng và trưởng thành, khoa Mỹ thuật Ứng dụng luôn ổn định và phát triển. Chương trình đào tạo được xây dựng có kết cấu hợp lý, cứ sau 2 năm lại chỉnh lý, sửa đổi cho phù hợp với thực tế nhu cầu của xã hội, với thời gian đào tạo đại học chính quy là 4 năm.

Khoa luôn quan tâm đến nội dung chương trình đào tạo, đến phương pháp giảng dạy của giảng viên cùng kết quả học tập của sinh viên. Các đồ án tốt nghiệp, các đề tài thường gắn liền với thực tế xã hội, mang tính ứng dụng cao, thậm chí có nhiều đề án đã được sử dụng trong các doanh nghiệp.

Đến nay, khoa đã đào tạo được 11 khóa với số lượng sinh viên hơn 1000 em. Đã có 7 khóa sinh viên tốt nghiệp ra trường, số đông cử nhân sau khi tốt nghiệp có việc làm ổn định, đúng nghề với thu nhập cao; nhiều sinh viên đã trở thành chủ doanh nghiệp; có em sau thời gian ngắn làm việc đã được đề bạt chức vụ trưởng phòng thiết kế.

Tại Lễ kỷ niệm, khoa Mỹ thuật ứng dụng đã được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Mỹ thuật Việt Nam của Hội Mỹ thuật Việt Nam; Bằng khen của Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam; Bằng khen của Hội Design TP Hồ Chí Minh. Cùng với đó, về phía Doanh nghiệp đối tác ITPlus đã trao học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên của khoa.

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM GIA TỌA ĐÀM: “GIẢI PHÁP GẮN KẾT ĐÀO TẠO LÝ THUYẾT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP VÀ THỰC HÀNH, THỰC TẬP TẠI DOANH NGHIỆP ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CUNG ỨNG NHÂN LỰC.”

Sáng thứ 7 ngày 24/12/2022, Ông Hoàng Văn Thắng – Tổng Giám đốc ITPlus đã đai diện Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã tham gia tạo đàm: “Giải pháp gắn kết đào tạo lý thuyết tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp và thực hành, thực tập tại doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu cung ứng nhân lực” được tổ chức tại Hội trường nhà 3 tầng, 218 Lĩnh Nam – Hà Nội.

 

Cùng với ý kiến đóng góp của đơn vị cung ứng nguồn nhân lực – Bộ Giáo dục và Đào tạo, UNETI cũng đã giới thiệu ý tưởng sáng lập Câu Lạc bộ Doanh nhân cựu sinh viên – UNETI và Ký kết xác nhận tham gia các hoạt động hợp tác Nhà Trường – Doanh nghiệp 2023.

Viện CNTT ITPlus chúc UNETI sẽ hoàn thành thật xuất sắc các dự án của mình, chúc cho hai đơn vị sẽ có thêm nhiều chương trình hợp tác hơn nữa để tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên!

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề