BẢN TIN SỰ KIỆN VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS (TỪ NGÀY 1/3/2023 – 16/3/2023)

16-03-2023 17:03

Tháng Ba đã trôi qua được một nửa, hãy cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus điểm lại sự kiện trong thời gian vừa qua nha!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI DÙNG CODE VẼ Ý TƯỞNG – ĐH THĂNG LONG

Ngày 24/02 vừa qua, đại diện Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã tham dự chung kết cuộc thi lập trình “TFI SPRING 2023” (Tool For Ideas – Dùng code vẽ ý tưởng) do CLB Tin học, Khoa Toán – Tin, Đại học Thăng Long tổ chức, với vai trò là Đơn vị tài trợ và đồng hành cùng chương trình.

Trải qua 3 mùa, cuộc thi “Tool For Ideas – Dùng Code vẽ ý tưởng” hay còn gọi tắt là TFI đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một sân chơi bổ ích, quen thuộc đối với sinh viên Đại học Thăng Long. Không chỉ đơn giản là một cuộc thi lập trình, TFI còn là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ và kết bạn của nhiều sinh viên có chung niềm đam mê, yêu thích đối với công nghệ. Qua 3 mùa tổ chức, TFI đã nhận về vô vàn tác phẩm dự thi có sự đầu tư cao về quy mô, chất lượng của các thí sinh trẻ đầy tài năng.

Tối ngày 24/02 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “TFI SPRING 2023” đã được diễn ra tại hội trường Tạ Quang Bửu – Đại học Thăng Long. Đại diện Viện Công nghệ thông tin ITPlus, anh Trần Mạnh Hùng - Trưởng phòng Đối ngoại, Viện CNTT ITPlus đã đến tham dự và trao các phần quà có giá trị cho các đội đạt giải.

Chúc các bạn sinh viên CLB Tin Học – Đại Học Thăng Long sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều các hoạt động bổ ích khác dành cho cộng đồng sinh viên đam mê CNTT của nhà trường. Là một đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu tại Hà Nội và TP. HCM – ITPlus sẽ luôn đồng hành và chắp cánh cho những ý tưởng của các bạn.

  1. ITPLUS TRAO GIẢI CẦU LÔNG SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - ĐẠI HỌC KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP

Giải cầu lông Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin - Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp nhằm Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03 và hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ Tin học - ITC, Liên chi Đoàn Khoa Công nghệ thông tin đồng kết hợp với Câu lạc bộ Tin học - ITC đã chính thức kết thúc và nhận được sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên khoa Công nghệ thông tin UNETI.

Trong buổi lễ, Ban tổ chức hân hạnh được sự có mặt của Thầy Cô BCH Đoàn trường, Giảng viên Khoa giáo dục thể chất:

  • Thầy Phạm Đức Tài - Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn trường
  • Cô Nguyễn Thị Thảo Mai - Giảng viên Khoa Giáo dục thể chất - Trưởng ban trọng tài giải đấu.

Viện Công nghệ thông tin ITPlus hân hạnh là nhà tài trợ chính cho giải thi đấu thể thao lần này. Một lần nữa xin chúc mừng tất các các bạn sinh viên và thầy cô Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM GIA HỘI THẢO: "ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHOA CNTT" - ĐH KINH TÊ KỸ THUẬT CN

Với mục đích giúp sinh viên có những định hướng trong quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp, được sự cho phép của BGH Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, 14h00, ngày 03/03/2023 Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp đã tổ chức thành công hội thảo “Cơ hội việc làm cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Chủ đề: Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin trong thời đại công nghệ 4.0”

Đến tham dự buổi hội thảo có:

Về phía Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp:

- ThS. Cao Ngọc Ánh – Phụ trách Khoa CNTT

- ThS. Mai Mạnh Trừng – Phụ trách Bộ Môn HTTT

- ThS. Đường Tuấn Hải – Trợ lý Khoa

Về phía các khách mời có:

- Ông Lưu Kim Khánh, Trưởng ngành Đồ họa, Viện CNTT ITPlus,

- Ông Trần Mạnh Hùng, Trưởng phòng Đối ngoại, Viện CNTT ITplus.

Cùng các Thầy, Cô giáo và hơn 300 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin.

Trong buổi hội thảo đã có rất nhiều phần quà ý nghĩa được các doanh nghiệp trao tặng cho các bạn sinh viên may mắn. Các bạn sinh viên vừa được lắng nghe các chủ đề hướng nghiệp thú vị vừa được rinh những phần quà thật ý nghĩa.

  1. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CƠ BẢN LỚP DH0822A

Sáng thứ 7 ngày 11/3, tại cơ sở 1 Viện Công nghệ thông tin ITPlus (Phòng Lab 06, tầng 3, tòa nhà Tổng công ty 319 - Bộ Quốc Phòng, số 63, Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra buổi Bảo vệ bài tập lớn khóa Thiết kế đồ họa cơ bản lớp DH0822A

Buổi bảo vệ có sự tham gia của:

- Thầy Lưu Kim Khánh – Trưởng ngành đồ họa, Giảng viên hướng dẫn

- Thầy Nghiêm Quang Anh – Giảng viên Thiết kế đồ họa, Giảng viên phản biện

- Thầy Nguyễn Đức Anh – Giảng viên Thiết kế đồ họa, Giảng viên phản biện

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn học viên luôn vững bước trên con đường chinh phục mục tiêu của mình. Chúc các bạn thành công nha!

  1. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CƠ BẢN LỚP DH0822B & DH0822C

Tiếp nối thành công của buổi sáng, chiều thứ 7 ngày 11/3, tại cơ sở 1 Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra buổi Bảo vệ bài tập lớn khóa Thiết kế đồ họa cơ bản lớp DH0822B, DH0822C

Buổi bảo vệ bài tập lớn như một dịp để các bạn, các thầy đánh giá lại quá trình học vừa qua, từ đó có những nhận xét, góp ý nhằm chuẩn bị cho một giai đoạn học tập tiếp theo sao cho phù hợp nhất. Mong rằng sau buổi bảo vệ bài tập lớn ngày hôm nay, các bạn sẽ tìm ra cho mình một phương pháp học tập hiệu quả hơn. Qua đó chất lượng học tập và thực hành cũng được nâng cao đáng kể.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề