BUỔI GIAO LƯU GẶP GỠ GIỮA SINH VIÊN 3 TRƯỜNG: SEOUL WOMEN'S UNIVERSITY, ITPLUS ACADEMY, VIỆN CNTT ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

21-08-2019 10:00

Tối ngày 19/8/2019, ITPlus Academy vinh dự nhận được lời mời tham gia buổi giao lưu với các bạn sinh viên Viện CNTT Đại học Quốc gia Hà Nội và các bạn sinh viên Hàn Quốc từ trường Đại học Nữ sinh Seoul (Seoul Women's University)

Chương trình diễn ra từ 20h-22h tại Đại học Quốc gia Hà Nội (336, Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) với các hoạt động vô cùng thú vị: chơi trò chơi, ca hát, nhảy múa,...

Để đáp lại lời mời nồng nhiệt từ phía nhà trường ĐHQGHN, chiều ngày 20/8/2019, tại ITPlus Academy (Tầng 2, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) đã tổ chức buổi giao lưu giữa sinh viên trường Đại học Nữ sinh Seoul và học viên Viện CNTT trường ĐHQG Hà Nội với học viên ITplus Academy. 

Đến với 2 buổi giao lưu có sự góp mặt của đại diện trường Đại học Nữ sinh Seoul:

- Ông Ahn Hee Su - SW Specialized College Center/ Professor

- Ông Yeon Seung Uk - Department of Informationn Security

- Bà Kim Jiyeon - Innovation Center for Software Education Professor

Đại diện ITPlus Academy có sự góp mặt của:
- Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy

-  Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp ITPlus
Về phía Viện CNTT ĐHQGHN có:
- Ông Vũ Anh Dũng - Giám đốc trung tâm CNTT - Viện CNTT ĐHQGHN 

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng và thân thiện với các hoạt động chơi trò chơi, hát hò, nhảy múa giữa các bạn sinh viên 3 trường Seoul Women's University, ITPlus Academy và Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trường Đại học Nữ Sinh Seoul được thành lập năm 1961, là một trường đại học uy tín dành cho nữ sinh ở Seoul. Trường đóng một vai trò hàng đầu trong việc đóng góp các nhà lãnh đạo nữ xứng đáng của thế kỉ 21. Trường khuyến khích sinh viên của mình vượt lên trên mục tiêu cho sự thành công, tự cao tự đại, uy tín để trở thành các nhà lãnh đạo thật sự, là nhu cầu xã hội ngày nay. Sinh viên tốt nghiệp có những đóng góp đáng kể cho xã hội Hàn Quốc cũng như cộng đồng quốc tế. Họ đã góp phần trong việc phát triển cộng đồng nông thôn, thường bị bỏ quên trong xã hội hiện đại này, trong việc thúc đẩy một tinh thần đạo đức trong các lĩnh vực khác nhau của xã hội, và trong việc thúc đẩy hòa bình và hạnh phúc trên thế giới.

Tất cả các chương trình giảng dạy được tổ chức theo đặc điểm của mỗi người học, nâng cao khả năng cải thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và hệ thống một cách thích hợp các kỹ năng này. Ngoài ra, cơ hội trải nghiệm nền văn hóa đa dạng và một chương trình người giúp đỡ, thông qua chương trình trao đổi ngôn ngữ với các sinh viên Hàn Quốc tổ chức các cuộc gặp mặt mở rộng với sinh viên Hàn Quốc để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về Hàn Quốc.

Thông qua buổi giao lưu này, các sinh viên ở hai nước Việt - Hàn đã phần nào hiểu rõ các văn hóa giữa 2 nước và trở nên thân thiết với nhau hơn. Mong rằng sau này, ITPlus Academy lại có cơ hội chào đón các bạn sinh viên Đại học Nữ sinh Seoul sang thăm quan đất nước Việt Nam một lần nữa.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của buổi giao lưu:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề