ĐẠI HỌC NGẮN HẠN IMABARI

Đại học ngắn hạn IMABARI tọa lạc tại thành phố Imabari, thuộc tỉnh Ehime. Ehime là 1 tỉnh nằm ở phía Tây Bắc vùng Shikoku của Nhật Bản. Đây là thành phố sản xuất khăn số 1 Nhật Bản và là một trong những nơi đóng tàu lớn nhất Nhật Bản.

Đọc thêm

ĐẠI HỌC HANAZONO

Trường Đại học Hanazono nằm ở cố đô Kyoto cổ kính. Kyoto đã từng là một kinh đô phồn hoa của Nhật Bản hơn 1000 năm từ năm 794 đến năm 1868. Đây được cho là một thành phố nổi tiếng bởi nhiều danh lam thắng cảnh với những ngôi chùa lâu đời và những ngôi nhà gỗ được xây dựng từ thời Heian cho đến thời Kamakura (thế kỷ 8 đến thế kỷ 14. Những công trình kiến trúc đó cho đến ngày hôm nay vẫn còn bảo tồn được nguyên giá trị.

Đọc thêm

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TAKUSHOKU

Trường đại học Takushoku là một trường đại học quốc tế có bề dày truyền thống và lịch sử, được sáng lập vào năm 1900 (năm Minh Trị 33) với tinh thần xây dựng hệ thống đào tạo nguồn nhân lực toàn cầu có thực lực để đóng góp không chỉ cho châu Á mà còn cho toàn thế giới. Rất nhiều người trong số 130.000 sinh viên tốt nghiệp hiện đang làm việc tại nước ngoài, hơn 80% người có nguyện vọng du học đạt được ước mơ du học, đồng thời nhà trường cũng đang tiến hành triển khai các khóa học ngoại ngữ 2 với

Đọc thêm

ĐẠI HỌC TOYO - TOKYO

Trường đại học Toyo tư, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 125 năm tại Tokyo, Nhật Bản. Hiện nay, trường đang có hơn 30,000 sinh viên theo học 44 chuyên ngành tại 11 khoa nằm tại 4 campus khác nhau. Giảng đường chính của trường nằm tại Hankusan, nơi đây bạn sẽ được tận hưởng nhịp sống hiện đại và cuộc sống sôi động của phố thị.

Đọc thêm

ĐẠI HỌC ASIA

Đại học Asia tiền thân là trường Koa Senmon Gakko–Koa Professional được thành lập năm 1941. Trường được thành lập với niềm tin sâu sắc rằng giáo dục phải được dựa trên một tinh thần gần gũi giữa giáo viên và học sinh. Cùng năm đó, quỹ Koa Educational của trường được thành lập với mục đích đóng góp cho các quốc gia châu Á.

Đọc thêm

HỌC VIỆN TOKYO NICHIGO

Tokyo Nichigo Gakuin được thành lập vào năm 1986, tọa lạc tại thành phố Saitama, tỉnh Saitama, Nhật Bản, với mục đích mang đến cơ hội học tiếng Nhật và văn hóa Nhật cho sinh viên quốc tế, những người có đóng gió to lớn cho mối quan hệ hữu nghị giữa đất nước của họ với Nhật Bản. Nhà trường hy vọng sẽ đào tạo ra các sinh viên xuất sắc, có kỹ năng làm việc tốt, và hiểu biết sâu rộng về chuyên môn.

Đọc thêm

HỌC VIỆN KOGAKUIN INSTITUTE

Học viện Kogakuin được thành lập vào năm 2003 tọa lạc tại tỉnh Tochigi Nhật Bản, trường thành lập khoa học tiếng Nhật dành cho du học sinh nước ngoài đến nhập học tại trường để có cơ hội được học vào các trường cao đẳng, đại học và cao học tại Nhật một cách tốt nhất. Trường được trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh, và trường được xây dựng ở vị trí trung tâm thành phố, nằm gần nhà ga, xung quanh trường có đầy đủ các công trình công cộng như trung tâm thư

Đọc thêm

TRƯỜNG NHẬT NGỮ NIHONGO CENTER

Trường Nhật ngữ Nihongo Center được tọa lạc tại thành phố Kyoto, thành phố có lịch sử được trải qua hơn 1200 năm. TKyoto thành phố của những vẻ đẹp cổ kính. Thành phố có mức sống rẻ và phù hợp với điều kiện của du học sinh khi đến du học tại trường.

Đọc thêm

KHOA TIẾNG NHẬT TRƯỜNG KAMAMOTO TECHNICAL COLLEGE JAPANESE COURE

Trường Cao đẳng kỹ thuật Kumamoto Nhật Bản được thành lập vào năm 2000 và tọa lạc tại tỉnh Kumamoto. Là một trong những trường đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố. Hàng năm trường thu hút nhiều du học sinh quốc tế đến học tại trường với các khóa học đa dạng và chất lượng nhất. Trong những năm qua kể từ khi thành lập trường cho đến nay, trường luôn đạt thành tích dạy học xuất sắc nhất, và đã giành nhiều giải thưởng lớn và những cống hiến cho ngành giáo dục trong nước cũng như quốc tế và đã

Đọc thêm

HỌC VIỆN NHẬT NGỮ KOHWA

Trường Nhật ngữ Kohwa tọa lạc tại thành phố Kawasaki, tỉnh Kangawa, được thành lập vào năm 1987. Gần 30 năm hoạt động chuyên sâu lĩnh vực đào tạo Nhật ngữ, trường đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các du học sinh quốc tế khi tới với nền giáo dục Nhật Bản. Trường cũng đã được Sở tư pháp, Hiệp hội chấn hưng giáo dục nhật Bản chứng nhận là cơ quan giáo dục Nhật ngữ tại Nhật Bản.

Đọc thêm