YOKOHAMA INTERNATIONAL JAPANESE LANGUAGE SCHOOL

Trường Nhật ngữ quốc tế Yokohama nằm tại trung tâm của thành phố Yokohama – Thủ phủ của vùng Kanagawa. Trường có giao thông rất thuận lợi khi chỉ mất 12 phút đi bộ từ ga Yokohama là có thể tới trường và chỉ mất 20 phút đi từ trung tâm Tokyo bằng xe lửa. 

Đọc thêm

MITO INTERNATIONAL JAPANESE LANGUAGE SCHOOL

Trường Nhật ngữ quốc tế Mito trong những năm gần đây đã thu hút được một lượng lớn du học sinh đến từi các nước khác nhau trên thế giới, với mục đích để hội nhập và học hỏi kiến thức và nền văn hóa của nước Nhật. Do vậy mỗi sinh viên khi đến du học tại Nhật đều là đại sứ văn hóa của đất nước mình trên quê hương của xứ sở hoa anh đào này.

Đọc thêm

INTERCULTURE LANGUAGE ACADEMY

Trường Nhật ngữ Interculture Language Academy được xây dựng tại thành phố Kobe vào năm 1988, trường được nằm tại một thành phố mộng mơ là trung tâm hành chính của tỉnh Hyogo. Với giao thông hiện đại, môi trường sống trong lành và mát mẽ, sẽ thuận lợi cho các bạn du học sinh khi đến du học tại trường.

Đọc thêm

TRƯỜNG NHẬT NGỮ CLARK FOREIGN LANGUAGE SCHOOL

Trường Clark Foreign Language School thành lập vào năm 1988 tại thành phố Kobe, Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại trường đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Trường được Hiệp hội khuyến khích giáo dục tiếng Nhật chứng nhận là một trong số trường dạy tiếng Nhật rất uy tín.

Đọc thêm

JAPANESE LANGUAGE INSTITUTE OF SAPPORO

Trường Nhật ngữ Quốc tế Sapporo được sáng lập năm 1986 với bề dày truyền thống giảng dạy và thành tích tốt. Chất lượng giảng dạy tiếng Nhật được minh chứng bằng thành tích và lịch sử của trường. Trường luôn luôn lấy học sinh là mục tiêu hàng đầu để phát triển.

Đọc thêm

FUKUYAMA INTERNATIONAL ACADEMY OF LANGUAGE

Trường ngoại ngữ quốc tế Fukuyama là ngôi trường có môi trường sống an toàn, phát triển thuận lợi cho sinh hoạt và học tập rèn luyện của du học sinh. Từ ký túc xá trường các bạn đi bộ khoảng 15 phút từ ga Fukuyama để di chuyển đến trường.

Đọc thêm

TRƯỜNG NHẬT NGỮ QUỐC TẾ MIROKU-NO-SATO

Trường Nhật ngữ Quốc tế Miroku-No-Sato nằm ở phía nam của thành phố Fukuyama trong tỉnh Hiroshima, và được bao quanh bởi thiên nhiên phong phú bao gồm cả núi và biển. Đây là mội trường học tập vô cùng lý tưởng vì các khu vực xung quanh trường là cực kỳ yên tĩnh, trong lành.

Đọc thêm

MAKUHARI JAPANESE SCHOOL

Trường Nhật ngữ Makuhari là trường đào tạo tiếng Nhật lớn tại xứ sở hoa anh đào. Trường sẽ là một môi trường thuận lợi cho các bạn có thể rèn luyện và nâng cao được khả năng thông thạo tiếng nhật của mình khi đến học tại trường. Ngoài những khóa học dành cho du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau, trường Makuhari còn đào tạo thêm nhiều lớp dành cho người Nhật, như các khóa bồi dưỡng cho giáo viên để cho các bạn học sinh khi học tại trường có nhiều cơ hội để tiếp xúc và giao lưu với người Nhật

Đọc thêm

FUTABA COLLEGE OF FOREIGN LANGUAGES

Trường ngoại ngữ Futaba được thành lập và dược bộ tư pháp công nhận vào tháng 9 năm 1989, trường Futaba được xem như là một phần của tập đoàn giáo dục quốc tế Đông Tây như hiện nay.

Đọc thêm

TRƯỜNG NHẬT NGỮ QUỐC TẾ MATSUDO

Trường Nhật ngữ quốc tế Matsudo đã trải qua bề dày lịch sử hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, có chất lượng đào tạo chuyên nghiệp và kết hợp với đội ngủ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất. Với những phương pháp dạy học rất khoa học, trường áp dụng giữa lý thuyết và thực hành, luôn chú trọng đến từng bài giảng, để phù hợp cho từng năng lực của học sinh để đạt được kết quả cao nhất dành cho các cuộc thi két thúc khóa học để đạt hiệ

Đọc thêm