HỌC VIỆN QUỐC TẾ CHIBA INTERNATIONAL

Học viện quốc tế Chiba được thành lập vào tháng 10 năm 2002 tại Kashiwa-shi thành phố Chiba Nhật Bản, là trường đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh quốc tế đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Nhật và được phát triển cho đến ngày nay. Hàng năm trường tuyển sinh du học sinh quốc tế đến từ các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam đến nhập học vào các kỳ tuyển sinh của trường.

Đọc thêm

FUKUOKA INTERNATIONAL LANGUAGE ACADEMY

Học viện quốc tế Fukuoka International Academy thành lập vào năm 1993 tại thành phố Fukuoka, Nhật Bản. Trường được xây dựng tại trung tâm thành phố nơi có các phương tiện giao thông hiện đại, nằm gần nha ga JR Hakata chỉ vài phút đi bộ.

Đọc thêm

TRƯỜNG NHẬT NGỮ MERIC

Trường Nhật ngữ meric (Osaka) được thành lập từ năm 1989, tại Nipponbashi Higahi quận Naniwa thành phố Osaka. Trường cách nhà ga Nipponbashi khoảng 10 phút đi bộ nên rất thuận tiện cho việc đi lại của học sinh. Phía đông trường là khi phố Shitadera với rất nhiều ngôi chùa cổ nằm san sát nhau. Đây là điểm du lịch hấp dẫn đối với khách nước ngoài. Phía tây trường là khu phố bán đồ điện tử Nipponbashi. Phía Bắc trường là khu chợ Kuramon được mệnh danh là nhà bếp của Osaka. Nhìn về phía nam của trườ

Đọc thêm

HỌC VIỆN NHẬT NGỮ YMCA OSAKA

Được công nhận bởi Tổ chức phát triển giáo dục tiếng Nhật năm 1989, YMCA Osaka đã có hơn 130 lịch sử giáo dục tiếng Anh và tiếng Nhật trong giáo dục kinh doanh. Trường luôn giữ vai trò tiên phong trong cải tiến phương pháp giảng dạy và theo kịp với sự phát triển của thời đại. Các khóa học trong trường được bố trí phù hợp với năng lực của từng học sinh. 

Đọc thêm

HỌC VIỆN NHẬT NGỮ NIPPON – NIPPON LANGUAGE

Học viện Nhật ngữ Nippon được xây dựng và thành lập vào tháng 11 năm 1990, Nippon là ngôi trường đào tạo tiếng Nhật đầu tiên tại quận Gunma, dưới sự giúp đở của của người dân và cả chính quyền địa phương nên trường đã tồn tại cho đến ngày nay. Hiện tại tại trường đã có 470 người bao gồm cả học sinh và giáo viên đang học tại trường.

Đọc thêm

TRƯỜNG NHẬT NGỮ AN LANGUAGE SCHOOL NARIMASU

Trường Nhật ngữ An Language School Narimasu được thành lập năm 2009. Trường được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, môi trường học tập hiệu quả hứa hẹn là điểm khởi đầu hướng học sinh tới tương lai tươi sáng.

Đọc thêm

HUMAN ACADEMY JAPANESE LANGUAGE SCHOOL TOKYO CAMPUS

Học viện Nhật Ngữ Humam được thành lập vào năm 1987, trường được xây dựng theo 2 cơ sở khác nhau, trụ sở chính của trường nằm tại thành phố Osaka, và đến năm 1991 trường được xây dựng cơ sở thứ 2 nằm tại thủ đô Tokyo Nhật Bản. Là trường đào tạo Nhật ngữ cho du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau đến nhập học tại trường hàng năm.

Đọc thêm

ARC ACADEMY SHIBUYA SCHOOL

ARC Academy Shibuya School thu hút các du học sinh đến từ 57 quốc gia trên toàn thế giới. Trường có liên kết với rất nhiều trường ĐH, CĐ trên thế giới và đào tạo các khóa học phù hợp với mọi trình độ.

Đọc thêm

TRƯỜNG NHẬT NGỮ I.S.I TOKYO

Trường Nhật ngữ ISI là một trường thuộc tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực giáo dục ở Nhật. Trường được thành lập từ khá sớm và có cả chi nhánh ở nước ngoài. Hiện nay trường chấp nhận du học sinh tới từ 91 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Đọc thêm