CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “TẾT THIẾU NHI 1.6 - VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ” CÙNG ĐOÀN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN ITPLUS

01-06-2023 17:02

08h00 sáng ngày 31/05/2023, đội sinh viên tình nguyện ITPlus, đại diện là ông Hoàng Văn Thắng - Phó viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus, đã có mặt tại Trung Tâm Sao Mai – Hội Cứu Trợ Trẻ Em Tàn Tật Việt Nam, số 6, ngõ 9, Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội với mong muốn hòa chung không khí Tết thiếu nhi 1.6 vui vẻ và sôi động, khích lệ tinh thần các em thiếu nhi chưa may mắn và tặng những phần quà ý nghĩa cho các em.

chương trình thiện nguyện sao mai

ITPlus gửi các phần quà yêu thương tới các bạn nhỏ trung tâm Sao Mai

Đại diện trung tâm đón tiếp đoàn là Bác sỹ Trần Văn Bí - Phó giám đốc Trung tâm Sao Mai đã có lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng Trung tâm để mang đến một chương trình Tết Thiếu Nhi tràn đầy niềm vui cho các bé Sao Mai cũng như nhận quà cho các em nhỏ của trung tâm.

chương trình thiện nguyện sao mai

Bác sĩ Trần Văn Bí - Phó giám đốc Trung tâm Sao Mai gửi lời cảm ơn đến đoàn thiện nguyện ITPlus

Những món quà mang giá trị không lớn, nhưng lại ấm áp đầy tình thương giúp an ủi, động viên tinh thần các em, giúp các em có thêm động lực tiếp bước trên con đường can thiệp, vững tin hơn trong cuộc sống.

chương trình thiện nguyện sao mai

Ông Hoàng Văn Thắng - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông ITPlus phát biểu tại chương trình chúc các bạn nhỏ một ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 tràn dầy tiếng cười và hạnh phúc

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng với sự tham gia nhiệt tình của các em nhỏ. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, trò chơi thú vị với những phần quà nhỏ nhắn đã là các bạn nhỏ Sao Mai được tận hưởng một Lễ Tết thiếu nhi thật vui tươi, đầy niềm vui và hạnh phúc. Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông ITPlus mong rằng chương trình này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với các em nhỏ ở trung tâm và các bạn học viên ITPlus.

chương trình thiện nguyện sao mai


Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề