ĐOÀN LÃNH ĐẠO KHOA CNTT - ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KĨ THUẬT HƯNG YÊN ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI ITPLUS ACADEMY

07-01-2021 09:31

Vào sáng thứ 4 ngày 06/01/2021, tại phòng họp tầng 6, tòa nhà Sở truyền thông thông tin Hà Nội – Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên có buổi gặp mặt và làm việc tại ITPLus về các phương án hợp tác đào tạo ngành Thiết kế đồ họa.

Thành phần tham dự buổi lễ:

1. Khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên 

  • TS. Nguyễn Văn Hậu: Phó trưởng khoa CNTT -  Giám đốc trung tâm AI 

  • TS. Phạm Minh Chuẩn: Trưởng Bộ môn MMT & TT 

  • TS. Vũ Khánh Quý: Giám đốc Trung tâm CNTT & TT 

  • Th.S Vũ Xuân Thắng: Giảng viên 

  • Th.S Phạm Quốc Hùng: Giảng viên 

  • Th.S Nguyễn Thị Thanh Huệ: Giảng viên 

2. ITPlus Academy

  • Ông Hoàng Văn Thắng: Giám đốc ITPlus Academy 

  • Ông Trịnh Hoàng Anh: Giám đốc tuyển sinh  

  • Ông Nguyễn Thanh Mai: Trưởng phòng doanh nghiệp  

  • Bà Nguyễn Thị Vân Anh: Trưởng phòng đào tạo  

  • Ông Lưu Kim Khánh: Trường ngành Thiết kế đồ họa và truyền thông đa phương tiện 

Trước tiên, ông Hoàng Văn Thắng - giám đốc ITPlus dẫn đoàn đại biểu của khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tham quan cơ sở vật chất và giới thiệu các bộ sản phẩm học viên của ITPlus. Chia sẻ về sản phẩm học viên, giám đốc ITPlus rất tự hào bởi đây là yếu tố cốt lõi của ITPlus. Sau khi học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp ở đây, các bạn học viên có thể làm việc ngay cho các doanh nghiệp với khả năng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, độc đáo, hiệu quả thực tế cao.

Buổi gặp mặt và thảo luận hợp tác diễn ra rất sôi nổi hào hứng. Đại diện ITPlus Academy, ông Hoàng Văn Thắng phát biểu: ITPlus vô cùng vinh hạnh được đón tiếp khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên ngày hôm nay. Như mọi người biết thì ITPlus là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp công nghệ thông tin và thiết kế đồ họa với phương châm hợp tác chặt chẽ với các trường, doanh nghiệp. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, ITPlus đã có 3 cơ sở tại Hà Nội, đạt được thành tựu vô giá “Danh hiệu Sao Khuê” 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019 và giải thưởng “Chuyển đổi số năm 2019”.

Về phía khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, TS. Nguyễn Văn Hậu - Phó trưởng khoa CNTT -  Giám đốc trung tâm AI cũng có đôi lời phát biểu: “Chúng tôi cũng rất vinh hạnh khi được làm việc với ITPlus hôm nay. ITPlus thực sự đang tạo ra rất nhiều giá trị cho xã hội với slogan đào tạo: “Học và làm việc theo dự án thực tế”. Buổi gặp mặt này chính là cơ hội cho cả 2 bên thảo luận các dự án hợp tác lâu dài.”

Kết thúc buổi gặp mặt, 2 bên đã thống nhất được chương trình hợp tác sắp tới rất suôn sẻ. ITPlus rất cảm ơn tấm lòng của khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã dành tặng những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa. Chúc các chương trình hợp tác sắp tới của 2 đơn vị diễn ra thành công, tốt đẹp.

Bài viết cùng chủ đề