HỌC BỔNG HỌC VIỆN EHLE - OSAKA

Học viện EHLE là một trong những học viện hàng đầu Nhật Bản về đào tạo ngôn ngữ và luyện thi vào các trường ĐH hàng đầu Nhật Bản. Trường có lịch sử thành lập lâu đời đã giúp rất nhiều bạn vảo các trường ĐH hàng đầu.

Đọc thêm

Chương trình Học bổng Điều Dưỡng

Nhật Bản có dân số lớn thứ 10 trên thế giới và cũng có tuổi thọ cao nhất thế giới. Theo kết quả điều tra dân số tại Nhật, có tới 1/5 dân số ở độ tuổi 65 trở lên. Vấn đề già hóa dân số kéo theo sự thiếu hụt nguồn cung ứng lao động trong ngành điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Tính tới thời điểm hiện tại nhân lực ngành y tế tại Nhật Bản thiếu hụt thường xuyên khoảng 2000 điều dưỡng viên mỗi năm. Lựa chọn ngành điều dưỡng khi du học Nhật Bản 2018 đang trở thành xu hướng HOT.

Đọc thêm

Chương trình Học bổng đại học ngắn hạn Takushoku

Chương trình đào tạo của Takushoku bao gồm đại học, đại học ngắn hạn và Bekka. Mục tiêu giáo dục của Takushoku là “đào tạo nguồn nhân lực có năng lực, có chí tiến thủ tích cực, có phẩm cách và có nền tảng giáo dục xứng đáng được tất thảy mọi dân tộc quý mến”.

Đọc thêm

HỌC BỔNG NHÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á, HỌC VIỆN NHẬT NGỮ SENDAGAYA - TOKYO

SENDAGAYA – Tập đoàn học viện nghiên cứu Nhật ngữ: với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Nhật, là trường Nhật ngữ có quy mô lớn với con số lên đến hơn 1000 học viên theo học, bao gồm hệ thống bài giảng riêng biệt, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Học viện được bộ giáo dục và đào tạo Nhật Bản công nhận khóa đào tạo dự bị đại học với số lượng môn học đa dạng và thời lượng học nhiều hơn 20% so với các trường Nhật ngữ thông thường. SENDAGAYA – luôn chào đón du học sinh quốc tế

Đọc thêm

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG SHIZUOKA

Đây là chương trình học tiếng và đào tạo kỹ sư dành cho du học sinh, với mục đích là hỗ trợ chi phí, nâng cao trình độ tiếng Nhật và hỗ trợ tìm việc làm toàn thời gian tại Nhật.

Đọc thêm

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG NGẮN HẠN IMABARI

IMABARI là một trường Đại học nằm tại tỉnh Ehime – Nhật Bản đào tạo Đại học ngắn hạn hệ 2 năm với nhiều lĩnh vực và chuyên ngành khác nhau: từ Thiết kế đời sống cho tới Giáo dục mầm non. Trường không chỉ đào tạo sinh viên Nhật Bản mà trường còn mở cửa chào đón sinh viên đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới và luôn hướng tới mục tiêu trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng thực hành chuyên nghiệp.

Đọc thêm

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TRƯỜNG TIẾNG

ITPlus Academy luôn cố gắng, nỗ lực trong việc đào tạo và hỗ trợ học viên, vì thế đã không ngừng tìm kiếm và đưa đến các chương trình học bổng từ Đại học, Cao đẳng, Semon…Và chương trình Học bổng trường tiếng là một trong những chương trình học bổng mà ITPlus muốn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên mong muốn có cơ hội được du học tại đất nước Nhật Bản.

Đọc thêm