CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG BÁO YOMIURI

Chương trình Học bổng Báo mang đến rất nhiều cơ hội du học Nhật Bản cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, những bạn có mong muốn vừa học, vừa làm để tự lập và trang trải cuộc sống của mình.

Đọc thêm

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TOÀN PHẦN ĐẠI HỌC TOYO

Trường Đại học TOYO – Nhật Bản, được thành lập vào năm 1887, với lịch sử 125 năm hình thành và phát triển: gồm 13 khoa, 46 chuyên ngành tại 4 campus khác nhau, hơn 30.000 học viên đang theo học và liên kết với hơn 80 trường đại học trên toàn thế giới. Nằm trong top 37 trường Đại học có tính quốc tế tốt nhất trong số 800 trường tại Nhật Bản. Năm 2016, TOYO được đánh giá như một trường văn hóa đa quốc gia, với hơn 600 du học sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Đọc thêm

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TOÀN PHẦN ĐẠI HỌC ASIA

Để giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể sang Nhật du học, theo đuổi ước mơ, thực hiện các dự định học tập và làm việc tại Nhật Bản tiết kiệm chi phí hơn, ITPlus sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình học bổng vô cùng giá trị đến từ trường Đại học ASIA -Nhật Bản.

Đọc thêm

ITPLUS ACADEMY TUYỂN SINH LỚP TIẾNG NHẬT N5 CẤP TỐC CHỈ VỚI HỌC PHÍ 1.500.000 ĐỒNG/ THÁNG

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật cho các kỹ sư CNTT và các bạn học viên có nhu cầu Du học tại Nhật Bản, ITPlus Academy mang trong mình sứ mệnh phổ cập tiếng Nhật đến tất cả các bạn học sinh, sinh viên đang ấp ủ dự định, ước mơ học tập , làm việc tại Nhật và phát triển ngành CNTT mình đang theo đuổi tại đất nước xứ sở của hoa Anh Đào.

Đọc thêm