HỌC SONG SONG CÓ KHÓ KHÔNG? - CHIA SẺ CỦA BẠN ĐINH PHƯƠNG THẢO - SINH VIÊN ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐỒNG THỜI THEO HỌC Ở ITPLUS ACADEMY

30-09-2021 15:45

Học song song có khó không là thắc mắc của nhiều bạn trẻ đang học đại học đồng thời muốn học chuyên nghiệp về thiết kế đồ hoạ. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn Đinh Phương Thảo - sinh viên đại học kiến trúc đang theo học thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp tại ITPlus Academy nhé

1. Học song song thì Thảo gặp khó khăn gì không?


Đối với em, học song song ở ITPlus và đại học kiến trúc không quá vất vả. Đặc biệt về lịch học thì ITPlus đã hỗ trợ em để không bị trùng lịch ở trường kiến trúc. Trùng lịch học là vấn đề em lo ngại nhất trước khi quyết định học thêm thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, em từng Lo lắng  phải tiếp thu quá nhiều kiến thức. Tuy nhiên, em thấy tương đối ổn khi học ở môi trường ITPlus vì thầy cô, bạn bè giúp đỡ em rất nhiều nên việc học 2 trường của em trở nên dễ dàng hơn.

2. Tại sao em chọn học chuyên ngành thứ 2 là thiết kế đồ hoạ ?

Ngay từ nhỏ em đã có niềm đam mê với hội họa và những màu sắc. Chính vì vậy em đã có sự tìm hiểu về những nhanh nghề liên quan đến bộ môn này. Từ đó em đã quyết tâm theo học ngành thiết kế đồ họa.

3. Cơ duyên gì đưa em tới ITPlus?

Khi còn học tập tại trường THPT, em đã biết đến ITPlus khi các anh chị đến trường giới thiệu, qua những trang web, brochure. Nhờ những hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình của phòng tuyển sinh của ITPlus cùng sự ủng hộ của gia đinh, em đã quyết định nộp hồ sơ vào ITPlus để học tập, nâng cao khả năng của bản thân.

4. Em có cảm nhận như thế nào khi học thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp tại ITPlus 

Đến với ITPlus, ấn tượng đầu tiên của em là về thầy cô và bạn bè. Các giảng viên của ITPlus Academy rất tậm tâm và nhiệt tình. Em đã được học, tiếp thu thêm nhiều kiến thức cả về kĩ năng mềm, khả năng nhiếp ảnh, tin học …và phong cách giảng dạy của các thầy cô đều rất chuyên nghiệp. Với các bạn tuy chưa thể trực tiếp gặp nhau ở trường nhưng mọi người đều rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.

Từ khi học tại ITPlus, em nhận thấy sự thay đổi ở chinh bản thân mình, em đã tiến bộ và học hỏi thêm được nhiều kĩ năng. Trước kia, em là một cô gái ko tự tin lắm, hay rụt rè, e ngại trước đám đông, thường im lặng trong những lần hoạt động nhóm. Tuy nhiên, em đã tự tin hơn, được tham gia làm bài tập nhóm tích cực hơn khi được học bộ môn kỹ năng mềm do cô Vân Anh giảng dạy. Đặc biệt với môn nhiếp ảnh, em đã khám phá ra niềm đam mê của mình với ảnh và nghệ thuật. Mong là sắp tới em sẽ càng học hỏi thêm được nhiều thứ hơn nữa, càng cải thiện và phát triển bản thân.

ITPlus Academy chúc Đinh Phương Thảo tiếp tục hoàn thành xuất sắc cả hai chương trình mà bạn đang theo đuổi nhé!!!

Ban Truyền thông ITPLus 

Bài viết cùng chủ đề