HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY THĂM QUAN HỆ THỐNG GIÁO DỤC HOC MAI (hocmai.vn) VÀ LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC CỦA 2 ĐƠN VỊ GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU

17-12-2020 16:38

Vào 9h30 ngày 17/12/2020, học viên ITPlus Academy đã có dịp ghé thăm “Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ giáo dục” (hocmai.vn) - nền tảng học trực tuyến số 1 dành cho học sinh trung học phổ thông của Việt Nam tại tầng 3, 25T2 Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoạt động có ý nghĩa này giúp cho các bạn học viên ITPlus có cơ hội tiếp cận với môi trường thực tế của doanh nghiệp đồng thời nâng cao nhận thức về trách nhiệm của học viên đối với việc học của bản thân.

Đón tiếp đoàn tham quan từ ITPlus là những đại diện từ phía “Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ giáo dục” (hocmai.vn) gồm:

- Ông Đặng Quang Hùng: Phó tổng giám đốc công ty

- Bà Hoàng Hồng Huệ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Đoàn tham quan từ ITPlus gồm:

- Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus 

- Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phòng Đào Tạo ITPlus 

- Ông Nguyễn Thanh Mai - Trưởng phòng Hướng nghiệp ITPlus

Và không thể thiếu toàn bộ các bạn học viên lớp LT0820C

Buổi tham quan đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng. Tham gia buổi tham quan doanh nghiệp này, các bạn học viên ITPlus được chia sẻ về lịch sử hình thành, thành tựu, mô hình kinh doanh, những cơ hội phát triển của “Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ giáo dục” (hocmai.vn). Từ đó học viên có được cái nhìn thực tế về các hoạt động của công ty.

Sau một thời gian thảo luận và tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh và nhu cầu nhân sự giữa ITPlus Academy và Hệ thống giáo dục Hoc Mai, trong buổi lễ tham quan ngày hôm nay, 2 doanh nghiệp chính thức ký kết hợp tác cùng phát triển lâu dài. ITPlus Academy sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho Hệ thống giáo dục Hoc Mai và ngược lại, Hệ thống giáo dục Hoc Mai sẽ luôn tạo điều kiện cho học viên ITPlus được tìm hiểu về môi trường thực tế của doanh nghiệp với những chuyến tham quan bổ ích.

Trải qua hành trình 13 năm thành lập và phát triển, “Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ giáo dục” (hocmai.vn) đã được được nhiều thành tựu nổi bật trong vai trò là đơn vị giáo dục hàng đầu hiện nay. Không chỉ hợp tác cùng Cục Khảo thí Bộ Giáo dục về đề thi trắc nghiệm mà Học mãi còn hoàn thành sứ mệnh phổ cập hệ thống học online tới toàn bộ học sinh THPT trên cả nước với 4 triệu thành viên đăng kí đến thời điểm hiện tại.

Chuyến tham quan doanh nghiệp lần này chính là cơ hội tốt để hai đơn vị đào tạo giáo dục đạt được mối quan hệ hợp tác bền chặt hơn nữa trong tương lai. Chúc cả 2 đơn vị ITPlus Academy và “Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ giáo dục” (hocmai.vn) sẽ luôn thành công và phát triển vững bền.

Bài viết cùng chủ đề