HỌC VIÊN ITPLUS THAM QUAN VÀ TÌM HIỂU MÔ HÌNH THỰC TẾ SAO KIM BRANDING

09-06-2022 16:39

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, thế nhưng vào chiều ngày 08/6/2022, các bạn học viên hai lớp DHCN2101B và DHCN2102C cùng Phòng Đào tạo Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus đã có mặt tại Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội để cùng tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế tại "Sao Kim Branding".

“Sao Kim Branding” là công ty chuyên sâu về hoạch định chiến lược, thiết kế và truyền thông thương hiệu. Doanh nghiệp này cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh. Với hơn 8000 dự án thương hiệu đã được triển khai và hơn 12 năm kinh nghiệm trong hầu hết các kĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, Sao Kim là sự đảm bảo thành công cho dự án của bạn.

Là một đơn vị có hợp tác chặt chẽ với Viện Công nghệ thông tin ITPlus, Sao Kim Branding đã hỗ trợ, đồng hành cùng nhiều hoạt động với học viên ITPlus từ khâu đào tạo đến tuyển dụng đầu ra. Ngày hôm nay, đón tiếp đoàn học viên ITPlus là chị Võ Ngọc Tú Trâm - Giám đôc điều hành và anh Hà Thành Minh - Giám đốc sáng tạo Sao Kim Branding.

 

Nhân dịp này, các bạn học viên ITPlus đã được tham quan về mô hình làm việc của Sao Kim Branding và giao lưu cùng anh Hà Thành Minh - Giám đốc sáng tạo Sao Kim Branding. Anh Hà Thành Minh đã giới thiệu chi tiết về hoạt động của Sao Kim, và các quy trình để tạo ra một sản phẩm thực tế, đồng thời trả lời các câu hỏi từ phía các bạn.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo Viện CNTT ITPlus và các bạn học viên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự nhiệt thành của Ban Lãnh Đạo Sao Kim Branding, hoạt động kết nối doanh nghiệp với Sao Kim Branding đã mang lại những kiến thức thực tế dành cho các bạn học viên. Chúc Sao Kim Branding ngày càng lớn mạnh và sự hợp tác giữa hai đơn vị gắn chặt hơn nữa.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề