JAPAN DAY – "WORKSHOP AI – IT ..." – CƠ HỘI VIỆC LÀM LÊN TỚI 4000USD/ MONTH

16-03-2019 14:04

Thời gian: 10:00 – 12:00, ngày 23/03/2019
Địa điểm:    Lab 07 - ITPlus Academy tầng 2 số 1 Hoàng Đạo Thúy – Thanh Xuân – Hà Nội.
Chuyên gia tọa đàm: Phong Nguyễn – Chuyên gia AI Việt Nam tại Nhật Bản

•    Nhật Bản – Đất nước mặt trời mọc không chỉ nổi tiếng với hoa Anh Đào, núi Phú Sĩ mà còn là cái nôi của một nền văn hóa đặc sắc, đa dạng với những con người thân thiện, hiếu khách và nền khoa học tiên tiến.
•    Nhật Bản theo tiếng Hán có nghĩ là “Mặt trời”, cho nên nước Nhật mới được gọi là đất nước mặt trời mọc. Với diện tích gần 400.000km2, trải dài từ bờ biển Okhotsk ở phía Bắc đến phía Nam biển Đông Hải của Trung Quốc. Phía Đông giáp với Hàn Quốc và Nga đã tạo cho Nhật Bản một địa thế giao thương thuận lợi. Đặc biệt, Nhật bản còn là đất nước có nhiều đảo nhất thế giới với gần 7.000 hòn đảo, trong đó có 5 đảo lớn nhất và có nhiều người sinh sống nhất là Honshu, Hokkaido, Kyushu, Shikoku và Okinawa.
•    Ngôn ngữ và phong tục của người Nhật gồm những thành tố văn hóa của cả phương Bắc lẫn phương Nam. Dưới góc độ sử dụng và cú pháp, rõ ràng tiếng Nhật thuộc hệ ngôn ngữ Altai của các dân tộc phía bắc lục địa châu Á, song trong từ vựng lại có nhiều từ gốc từ phía nam. Trong các tập quán và tín ngưỡng, ta thấy các lễ nghi gắn với văn hóa lúa nước vốn có nguồn gốc ở phía nam; còn huyền thoại lập nước bởi vị thần - ông tổ của nòi giống - từ thiên đường xuống hạ giới thì có nguồn gốc ở phía bắc. Vì vậy, người ta cho rằng dân cư ở đây có xuất xứ từ cả phương Bắc lẫn phương Nam, đến quần đảo Nhật Bản từ thời tiền sử và qua một quá trình hoà trộn các chủng tộc dần dần tạo ra dân tộc Nhật Bản.

•    Talenta là công ty cung cấp nhân sự người Việt về mảng IT và kỹ thuật tại cả Việt Nam và Nhật Bản.
•    Ngày 23/3/2019 tới đây, Diễn giả Phong Nguyen, một trong những founder của Talenta là 1 trong 100 kỹ sư Việt Nam đang là chuyên gia ngành AI tại Nhật Bản, sẽ trình bày về xu thế của nhân lực Trí Tuệ Nhân Tạo, Khoa học Dữ liệu và IT trên thế giới cũng như tại Việt Nam và Nhật Bản hiện nay.
•    Trong những năm gần đây, các công việc ở ngành khoa học dữ liệu ngày một gia tăng. Và tăng một cách chóng mặt. Các vị trí xung quanh ngành khoa học dữ liệu cũng được bổ sung và thêm mới rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, càng ngày càng nhiều các khoá học dành cho những kỹ sư và nhà nghiên cứu cho ngành trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu này. Các quốc gia đua nhau xây dựng kế hoạch dài hạn và đầu tư vào kế hoạch phát triển AI, và Nhật Bản là một quốc gia công nghệ hàng đầu, không thể bỏ qua xu thế này.
•    Tuy nhiên, mặc dù chính sách và ngân sách đã có, nhưng u ám thay, việc già hoá dân số dẫn đến thiếu hụt nghiêm trọng một lượng kỹ sư trong ngành công nghệ. Điều này sẽ ảnh hưởng vô cùng to lớn đến việc triển khai các công nghệ của Nhật Bản sau này. 

•    Và Việt Nam là đối tác hàng đầu của Nhật Bản trong việc cung cấp nhân sự IT nói chung cũng như AI nói riêng.
•    Trong ngày 23/03/2019 tới đây ITPlus Academy – Talenta kết hợp với nhau để đưa ra buổi tọa đàm về việc cơ hội thách thức việc lao động Nhật Bản.
•    Với các bạn mong muốn tham gia các khóa học tiếng nhật để thỏa mãn đam mê, để phục vụ công việc, để đi du học Talenta và ITPlus sẽ giải quyết vấn đề đó cho các bạn.
•    Hãy đăng ký theo link: http://bit.ly/cohoivieclamtaixusohoaanhdao

•    Liên hệ: Mr. Bùi Văn Dũng : 0968207643
•    Liên hệ: Ms. Đào Thị Hiền : 0962650741

ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề