ITPLUS ACADEMY DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NHỚ NHÂN KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

23-07-2020 16:47

Sáng ngày 23/07/2020, tại Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ Quan Nhân, số 188 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, thầy và trò ITPlus Academy đã trân trọng dâng hương tưởng niệm đến những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống qua hai cuộc chiến tranh chống Mỹ và Pháp.

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế, tô thắm những trang sử vẻ vang của dân tộc vì độc lập, tự do và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Truyền thống uống nước nhớ nguồn vẫn được dân tộc và các thầy cô, sinh viên Học viện ITPlus luôn trân trọng và ghi nhớ. "Lễ Dâng Hương Ngày Thương Binh Liệt Sĩ 27/07" là một hoạt động thường niên của ITPlus để luôn biết ơn các anh hùng thương binh liệt sĩ đã ngã xuống và mang lại nền hòa bình độc lập ngày hôm nay. Để chúng ta có thể cống hiến, xây dựng đất nước vững mạnh phồn vinh.

Tại "Lễ Dâng Hương" thầy Hoàng Văn Thắng - GĐ Học Viện ITPlus cũng nhắc nhở các em luôn ghi nhớ công ơn của những người đi trước, qua đó mạnh mẽ, phấn đấu làm tốt nhiệm vụ học tập và nghiên cứu của mình, trở thành những công dân có ích cho xã hội. "Tại đây ghi nhớ những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, vì tổ quốc, nhưng các em nên biết còn rất nhiều anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống mà đến tận bây giờ vẫn chưa tìm được hài cốt. Mong cho linh hồn các anh được yên nghỉ và bảo vệ cho đất nước trường tồn."

Cũng trong "Lễ Dâng Hương" Đoàn ITPlus đã được các phóng viên phỏng vấn về ý nghĩa của các hoạt động trên. Trân trọng các nhà báo đã đến đưa tin.

 

Ban Truyền Thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề