ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY HỘI KHOA HỌC CÔNG NGHỆ & TDTT” – ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ

13-01-2022 14:32

Ngày 06/01/2022, ITPlus Academy đã được mời tham dự và trao thưởng cho “Chương trình tổng kết : Ngày hội khoa học công nghệ và thể dục thể thao” của sinh viên khoa Khoa Học Tự Nhiên Và Công Nghệ - Đại Học Thủ Đô, thông qua nền tảng MS Team. Tham gia chương trình có sự có mặt của các thầy cô lãnh đạo Đại học Thủ Đô:

  • Thầy: GS.TS Đặng Văn Xoa - Phó hiệu trưởng trường Đại Học Thủ Đô
  • TS. Hoàng Thị Mai - Trưởng Khoa khoa “Khoa Học Tự Nhiên Và Công Nghệ - Đại Học Thủ Đô”
  • ThS. Trương Đức Phương: Phó Trưởng khoa “khoa Khoa Học Tự Nhiên Và Công Nghệ - Đại Học Thủ Đô”
  • Cùng hơn 200 sinh viên của khoa có mặt đông đủ

Về phía ITPlus Academy: cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh - Phó giám đốc Phòng chuyên đề đại diện cho ban lãnh đạo ITPlus tham gia và đồng hành cùng chương trình.

Trong buổi tổng kết , TS. Hoàng Thị Mai Trưởng Khoa khoa “Khoa Học Tự Nhiên Và Công Nghệ - Đại Học Thủ Đô” đã tổng hợp các hoạt động đã diễn ra của ‘Ngày hội Khoa học công nghệ” trong năm vừa qua của thầy và trò khoa Khoa Học Tự Nhiên Và Công Nghệ với những thành tích xuất sắc và những kết quả đáng ghi nhận. Sau đó là phần trình bày các sản phẩm, bài thi tiêu biểu thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên từ các sản phẩm về lập trình , đến Thiết kế đồ họa máy tính ...

Trong chương trình cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh - Phó GĐ Phòng Chuyên đề đã đại diện ITPlus phát biểu, chúc mừng thầy và trò khoa với những thành quả của “Ngày hội khoa học công nghệ” vô cùng đáng ghi nhận , trân trọng sự quan tâm nhiệt huyết của các thầy cô và sự đam mê, nỗ lực , nhiệt huyết của các em sinh viên trong từng bài thi và hứa hẹn ITPlus sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong năm sau và thúc đẩy thêm nhiều hoạt động hợp tác , bồi dưỡng sinh viên cả về mặt chuyên môn , phong trào và thể chất để có thể hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên của khoa.

Sau chương trình ITPlus Academy đã trao 2 xuất học bổng toàn phần trị giá 10,000,000đ áp dụng cho các khóa học chuyên đề ngắn hạn 06 tháng cho 2 bạn sinh viên xuất sắc nhất hội thi . Đại diện khoa thầy : ThS. Trương Đức Phương - Phó Trưởng khoa cảm ơn ITPlus đã dành những sự quan tâm và tình cảm đặc biệt cho khoa trong suốt thời gian qua.

Chương trình kết thúc trong sự thành công và phấn khởi của thầy và trò khoa “Khoa Học Tự Nhiên Và Công Nghệ - Đại Học Thủ Đô”

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề