ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI WETECH (2020 - 2021)

06-04-2021 10:37

Vào sáng ngày 31/03/2021, tại trường PTSNLC Wellspring diễn ra Vòng Chung kết cuộc thi WeTech với chủ đề “Chanllenge Your Imagination - Thách thức Trí tưởng tượng”. ITPlus Academy rất hận hạnh được trường gửi lời mời tham dự vòng chung kết của cuộc thi.

Cuộc thi à sân chơi cho các Wishers và Eddies thể hiện năng lực làm chủ công nghệ, khả năng sáng tạo, vượt qua vùng an toàn của bản thân để bứt phá. Tại vòng Chung kết WETECH năm nay, 30 đội thi đều có những đề tài thực tế cao hứa hẹn mang đến những sản phẩm vô cùng ấn tượng

Tham dự vòng chung kết, anh Trịnh Hoàng Anh - Trường phòng Tuyển sinh dài hạn của ITPlus Academy rất ấn tượng trước sản phẩm công nghệ của các đối thi. Đồng thời các sản phẩm của các đội thi cũng được ban giám khảo đánh giá từ cả góc độ chuyên môn và góc độ ứng dụng thực tế. Ban giám khảo gồm: 

- Ông Nguyễn Ngọc Tuấn: Giám đốc Trung tâm giải pháp công nghệ thông tin giáo dục Cục Công nghệ thông tin Bộ giáo dục

- Ông Hoàng Viết Tiến: Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam

- Ông Nguyễn Ích Cường: CEO Công ty TNHH Phát triển Công nghệ AZ Việt Nam

- Ông Đào Lê Hải: Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần dịch vụ IERP

- Ông Nguyễn Đinh Mậu: CEO Công ty Cổ phần DATASET

Kết thúc cuộc thi, đại diện của ITPlus Academy đã trao những suất học bổng giá trị tới các đội thi tiềm năng của sân chơi WETECH năm nay. Chúc ITPlus Academy và trường PTSNLC Wellspring  sẽ có nhiều các hoạt động giao lưu hợp tác hơn trong tương lai.

Bài viết cùng chủ đề