ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THI IT FESTIVAL – ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

13-01-2022 15:12

Tối ngày 08/01/2022 Khoa Công Nghệ Thông Tin Đại học Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức “Lễ trao giải Hội thi IT Festival”. Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa của Khoa đối với sinh viên mà ITPlus đã và đang là đơn vị đồng hành, hợp tác và tài trợ trong nhiều năm qua. Năm nay mọi hoạt động và lễ trao giải đều diễn ra bằng hình  thức Online nhưng vẫn vô cùng sôi nổi và thu hút nhiều sự quan tâm của các đội thi là các cá nhân và tập thể sinh viên của Khoa.

IT FESTIVAL là ngày hội lớn nhất trong năm được tổ chức bởi khoa CNTT – Đại Học Công Nghiệp Hà Nội. Năm nay do tình hình dịch diễn biến phức tạp nên chương trình được tổ chức trên các nền tảng trực tuyến. Ngày hội với chuỗi các hoạt động đã diễn ra xuyên suốt trong vòng 1 tháng với nhiều cuộc thi ý nghĩa dành cho sinh viên khoa CNTT như: Giải Thể thao điện tử I – Games, Cuộc thi tài năng FIT GOT TALENT, Cuộc thi Lập trình Game AI, Cuộc thi Kỹ năng công nghệ thông tin I Hard, Cuộc thi I Product, Cuộc thi thiết kế video I Mv, Đấu trường IT I Arena.

ITPlus Academy hân hạnh được trở thành nhà tài trợ Bạc của chương trình. Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh đại diện ITPlus Academy đã tham dự lễ trao giải Hội thi và trao các phần học bổng cho các phần thi Game: Liên minh huyền thoại, CSGO và giải Cờ vua.

Chương trình có sự góp mặt của TS Đặng Trọng Hợp  - Trưởng khoa khoa Công Nghệ Thông Tin Đại Học Công Nghiệp Hà Nội cùng các thầy cô trong ban tổ chức và hơn 1000 sinh viên tham gia.

Với cương vị là đối tác chiến lược và hợp tác lâu dài của khoa Công nghệ Thông tin của Đại học Công nghiệp Hà Nội, ITPlus Academy luôn vinh dự tham gia và đồng hành cùng các hoạt động của Khoa để mang lại những giá trị đích thực nhất dành cho cộng đồng sinh viên.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề