ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG KHOA KHTN & CN – ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ TỔ CHỨC HỘI THẢO HƯỚNG NGHIỆP 2021

09-12-2021 14:48

Chiều ngày 04/12/2021, ITPlus Academy đã phối hợp và đồng hành với Khoa Khoa học tự nhiên và Công nghệ Đại học Thủ Đô tổ chức buổi "Hội thảo Hướng nghiệp 2021" dành cho toàn bộ sinh viên năm 1 của Khoa nhằm định hướng nghề nghiệp và cung cấp những thông tin về thị trường, cơ hội, cách học và mở ra những cơ hội trong ngành Công nghệ thông tin.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả:

- Ông Hoàng Quang Thắng: Trưởng ngành Lập trình ITPlus Academy
- Ông Nguyễn Viết Mạnh: Technical Leader - Công ty Cổ phần Công nghệ VMO Holdings

Về phía Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Đại học Thủ đô có sự tham gia của:

- TS. Hoàng Thị Mai - Trưởng khoa Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Đại học Thủ đô

- ThS. Trương Đức Phương: Phó Trưởng khoa Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Đại học Thủ đô

- TS. Lưu Ngọc Sinh: Giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Đại học Thủ đô

Về phía ITPlus Academy có sự tham gia của:

- Ông Trịnh Hoàng Anh: Giám đốc tuyển sinh ITPlus Academy

- Bà Đỗ Hồng Lĩnh: Phó Giám đốc tuyển sinh ITPlus Academy

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng của các bạn tân sinh viên. Hai diễn giả đã đưa ra rất nhiều thông tin về thị trường, hướng đi, khó khăn, thuận lợi, cơ hội, cách thức học trong ngành CNTT và con đường đi đến thành công bằng những trải nghiệm thực tế và những câu chuyện chia sẻ rất chân thực. Trong buổi định hướng , các bạn sinh viên đã được chia sẻ và có thêm động lực học tập, cũng như lập cho mình những kế hoạch và cách thức học tập phù hợp. Các diễn giả đã truyền nhiệt huyết, kinh nghiệm và trao những cơ hội vô cùng quý báu cho sinh viên . Các bạn sinh viên rất nhiệt tình tham gia tương tác và đặt câu hỏi cho hai vị diễn giả và cảm thấy vô cùng hứng thú với nội dung được chia sẻ.

Tham dự và đồng hành cùng chương trình, ITPlus còn mang đến các xuất học bổng toàn phần dành cho 06 bạn sinh viên có kết quả đầu vào xuất sắc được tham gia bồi dưỡng 1 trong số các khóa học kỹ năng CNTT căn bản . Sau chương trình các bạn hào hứng tham gia trò chơi để nhận các phần quà của ITPlus Academy.

Chương trình đã thành công tốt đẹp và theo đánh giá của các thầy cô Khoa Khoa học tự nhiên và Công nghệ Đại học Thủ Đô đây là chương trình bổ ích dành cho các bạn sinh viên của Khoa, các thầy cô cũng đánh giá sự nhiệt tình và hợp tác chặt chẽ của ITPlus Academy. Đây là hoạt động hứa hẹn còn nhiều hơn nữa chương trình của ITPlus Academy dành cho các bạn sinh viên Khoa Khoa học tự nhiên và Công nghệ nhằm giúp các em hòa nhập tốt với môi trường Đại Học và chuyên ngành CNTT.

Ban Truyền Thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề