ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH VÀ BẢO TRỢ CHUYÊN MÔN CHO CUỘC THI LÀM PHIM NGẮN RED CARPET - ĐOÀN TRƯỜNG THPT CHUYÊN ĐH SƯ PHẠM

06-04-2019 16:42

Red Carpet là cuộc thi do Tổ chức Chiếu phim từ thiện Movies For Relief phối hợp với Đoàn trường THPT Chuyên Sư Phạm tổ chức, với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh và tạo cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng cũng như bày tỏ quan điểm về các vấn đề xã hội. Thông qua cuộc thi, một phần giải thưởng sẽ được dùng với mục đích từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảng khó khăn.

Tiếp nối thành công từ các năm trước, "Red Carpet 2019" hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi bổ ích và lý thú dành cho tất cả các bạn học sinh trên địa bàn Hà Nội. Nhận thấy Red Carpet 2019 là một cuộc thi hấp dẫn, bổ ích cho tất cá các bạn học sinh, đồng thời cũng đem lại những ý nghĩa xã hội tích cực, ITPlus Academy đã chấp nhận trở thành nhà bảo trợ chuyên môn, đồng hành cũng Ban tổ chức cuộc thi.

Ngày 05/04/2019 và 06/04/2019, tại ITPlus Academy đã diễn ra buổi Training chuyên môn cho cuộc thi làm phim ngắn Red Carpet.

 Tham gia buổi Traiining có sự góp mặt của:

- Thầy Bùi Văn Công - Trưởng phòng đào tạo ITPlus Academy

- Thầy Nguyễn Đức Giang: Chuyên gia dựng phim tại Công ty Truyền thông Vietel - Giảng viên Dựng phim tại ITPlus Academy
Thầy Nguyễn Đình Huy: Giảng viên Quay phim, Biên kịch, Đạo diễn tại Đại học Sân khấu -Điện ảnh Hà Nội, Giảng viên tại ITPlus Academy
- Thầy Phạm Duy Giáp: Giám đốc Công ty truyền thông IMAGEN, Giảng viên Quay phim, nhiếp ảnh tại ITPlus Academy

 Tại buổi Training, các thầy đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình quay và thực hiện một video hoàn chỉnh. Các bạn thí sinh cũng có cơ hội được trao đổi với các thầy - những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, về những vướng mắc và khó khăn trong quá trình thực hiện.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi Traning đầy bổ ích trên nhé !

 

 

 

 

 

 

Buổi Training nằm trong chuỗi các hoạt động bảo trợ chuyên môn của ITPlus Academy dành cho cuộc thi làm phim ngắn Red Carpet.

Chúc “Red Carpet 2019” sẽ thành công rực rỡ về mọi mặt !

--------------------

ITPlus Academy hiện đang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo về "Truyền thông đa phương tiện" nói chung và "Quay Dựng Phim & Biên tập Video" nói riêng. Các khóa học của nhà trường được sự thẩm định của các trường Đại Học có uy tín như: Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội, Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật TW, Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông. Đển nay Trường đã đào tạo được hơn 50 khóa học trong lĩnh vực này.

Học viên tham khảo thêm các chương trình học tại: "Chương trình học Quay, Dựng Phim & Biên tập Video"

Ban truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề