ITPLUS ACADEMY THAM DỰ TRIỂN LÃM MỸ THUẬT 2021 – ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI

23-11-2021 15:34

Đã thành sự kiện thường niên, vào dịp 20/11, Triển lãm mỹ thuật của ĐH Kiến trúc Hà Nội đã như một món quà quý mà các nhà giáo – nghệ sĩ của nhà trường gửi đến công chúng yêu nghệ thuật và bạn bè đồng nghiệp. 

Hơn 40 tác giả là giảng viên trường ĐH Kiến trúc Hà Nội đã mang tới triển lãm lần này hơn 90 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc…, được sáng tác bằng các chất liệu sơn dầu, sơn mài, lụa, khắc gỗ, màu nước, gốm, kim loại...

Là một trong những đơn vị có hợp tác thân thiết với Trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội, nhân dịp 20/11, Ban lãnh đạo ITPlus Academy nhận lời mời từ phía trường Đại Học Kiến Trúc HN đến tham dự triễn lãm cũng như chúc mừng tập thể giảng viên nhà trường tri ân ngày “Nhà giáo Việt Nam"

Tham dự chương trình, phía ITPlus Academy có sự tham gia của:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc - CEO ITPlus Academy
  • Ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc tuyển sinh ITPlus
  • Bà Lê Thị Thu Hằng – Trưởng phòng tuyển sinh Cơ sở 01 ITPlus

Về phía trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội có sự góp mặt của:

  • PGS.TS. Lê Quân - Hiệu trưởng Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
  • PGS.TS. Nguyễn Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
  • TS. Ngô Thị Kim Dung - Phó Hiệu trưởng Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
  • Nhà điêu khắc Phạm Thái Bình – Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Thiết kế Mỹ thuật
  •  ThS. Nguyễn Trí Dũng – Phó Trưởng khoa Thiết kế Mỹ thuật

PGS.TS Lê Quân – Hiệu trưởng ĐH KTHN khẳng định: “Niềm đam mê giảng dạy và sáng tạo, kỹ thuật biểu cảm chất liệu được các nghệ sĩ thể hiện trong tác phẩm đã mở ra những phương hướng biểu đạt khác nhau trong mỗi sáng tác, không chỉ gây ấn tượng về mặt hình thức mà còn góp phần quan trọng trong việc giảng dạy mỹ thuật theo định hướng của nhà trường. Chính họ đã tạo ra môi trường  học tập, sáng tạo phong phú, làm giàu thêm kiến thức thẩm mỹ, tạo hình trong quá trình học tập mỹ thuật của sinh viên kiến trúc”.

Cũng nhân dịp này, ITPlus Academy đã trao các Học bổng dành cho sinh viên Thủ khoa đầu vào và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc dành cho sinh viên nhà trường với các khóa học kỹ năng về “Lập Trình” & “Thiết kế đồ họa – Truyền thông đa phương”.

Cảm ơn Ban lãnh đạo trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội đã có lời mời tập thể ITPlus Academy tham dự chương trình. Chúc các thầy cô sức khỏe và nhiều cảm hứng sáng tạo nghệ thuật.

Cùng nhìn lại một số sản phẩm tiêu biểu trong “Triển lãm mỹ thuật 2021 – Đại Học Kiến Trúc Hà Nội” được trưng bày tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ 11 đến 17/11/2021 và tại ART Gallery của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội từ 20-11 đến 30/11/2021:

 

 

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề