ITPLUS ACADEMY THAM GIA GALA CHÀO TÂN SINH VIÊN CỦA HỌC VIÊN KĨ THUẬT MẬT MÃ

25-01-2021 15:45

Ngày 21/1/2021, tại hội trường lớn của Học viện Kỹ thuật mật mã đã diễn ra gala “Chào tân sinh viên khóa 2000 của Học viện Kỹ thuật mật mã với không khí tưng bừng, nồng nhiệt. Là đơn vị có mối quan hệ hợp tác thân thiết với Học viên, ITPlus Academy rất vinh dự nhận lời mời của ban tổ chức sự kiện.

Buổi lễ đã giới thiệu tới các bạn tân sinh viên về lịch sử hình thành của Học viện:

- Học viện Kỹ thuật Mật mã, tiền thân là Trường Cán bộ Cơ yếu Trung ương (ngày 15 tháng 4 năm 1976), Trường Đại học Kỹ thuật Mật mã (ngày 5 tháng 6 năm 1985) và Viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Mật mã (ngày 17 tháng 2 năm 1980), được thành lập ngày ngày 17 tháng 2 năm 1995 trên cơ sở sáp nhập Trường Đại học Kỹ thuật Mật mã và Viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Mật mã.

- Học viện là cơ sở duy nhất của Việt Nam có chức năng đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam. Đây còn là nơi đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cơ yếu, sĩ quan chỉ huy kỹ thuật mật mã cho quân đội Việt Nam, Lào, Campuchia, Cuba.

- Hiện nay Học viện đào tạo thêm đại học chính quy hệ dân sự ngành CNTT (chuyên ngành An toàn thông tin, chuyên ngành lập trình nhúng và di động) và ngành Điện tử viễn thông (chuyên ngành hệ thống nhúng và điều khiển tự động), Tiến sĩ ngành Mật mã và Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin.

Với cương vị là đơn vị giáo dục hàng đầu về IT và design, ITPlus rất vinh dự trở thành đối tác của Học viện Kỹ thuật mật mã. Hai bên đang đề ra các phương án hợp tác lâu dài trong việc đào tạo ngành CNTT (chuyên ngành An toàn thông tin, chuyên ngành lập trình nhúng và di động).

Đến với sự kiện lần này, ITPlus đã dành tặng những suất học bổng quý giá cho những bạn tân sinh viên tiêu biểu của Học viện Kỹ thuật mật mã. Hi vọng sẽ sớm có chương trình hợp tác giữa hai đơn vị giáo dục hàng đầu.

Bài viết cùng chủ đề