ITPLUS THAM GIA HỘI THẢO CHO TÂN SINH VIÊN KHOA CNTT, ĐH KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP (UNETI) HN VÀ CÁC SỰ KIỆN KHÁC…

28-12-2020 16:33

ITPlus tham gia nhiều sự kiện trong tuần: Hội thảo “ Định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên”, Thầy Hoàng Văn Thắng (Giám đốc ITPlus Academy) - Cựu học sinh trường THPT Hoành Bồ chúc mừng 50 năm thành lập trường và tham gia tọa đàm hướng nghiệp cho học sinh, Phỏng vấn tân sinh viên ITPlus Academy, Hai buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa của 02 lớp "Lớp Thiết kế, Diễn họa nội thất 3D0620E" & "Lớp Quay, Dựng, Biên tập Video VE0720E"

1. Hội thảo “ Định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên”

Vào sáng thứ 7 ngày 26/12/2019 tại phòng Hội thảo – Tầng1 HA8 – 218 Lĩnh Nam – Hoàng Mai – HN, ITPlus Academy đã tham gia Hội thảo: “ Định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên” do  Khoa CNTT – ĐH kinh tế kỹ thuật công nghiệp tổ chức. Sự kiện đã diễn ra tốt đẹp với sự góp mặt của các tân sinh viên và đại diện đơn vị tổ chức, hợp tác:

Phía Khoa CNTT 

- Thầy Nguyễn Hoàng Chiến: Trưởng Khoa CNTT – UNETI

- Cô Đào Thị Phương Anh: Bí thư liên chi đoàn khoa CNTT - UNETI

Phía ITPlus:

- Thầy Lưu Kim Khánh: Trưởng ngành đồ họa

- Chị Nguyễn Thu Hiền: PP Tuyển sinh

Tại sự kiện, thầy Lưu Kim Khánh chia sẻ cái nhìn tổng quan về ngành TKĐH và vai trò của thiết kế trong cuộc sống và định hướng cơ hội việc làm đối với ngành TKĐH. Đại diện ITPlus thầy đã trao những suất học bổng và những phần quà cho các bạn tân sinh viên.

2.  Thầy Hoàng Văn Thắng - Cựu học sinh trường THPT Hoành Bồ chúc mừng 50 năm thành lập trường và tham gia tọa đàm hướng nghiệp cho học sinh

Sáng 20/12, Trường THPT Hoành Bồ (TP Hạ Long) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1970-2020). Đến dự và chúc mừng nhà trường có các đồng chí: Vũ Văn Diện, Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Thị Thúy, giám đốc Sở giáo dục và đào tạo; Nguyễn Tiến Dũng Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; Phạm Lê Hưng, Phó bí thư Thành ủy; Vũ Hồng Sơn, Chủ tịch HĐND Thành phố; Các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố; đại diện các cơ quan, đơn vị trên địa bàn cùng các thế hệ thầy cô, học sinh của nhà trường.à cựu học sinh khóa 1997 – 2020, thầy Hoàng Văn Thắng trân trọng nhận lời mời từ Ban Giám Hiệu nhà trường đã có mặt tại ngôi trường cấp 3 đầy kỷ niệm, đồng hành tham dự còn có Nhà toán học - TS. Lê Thống Nhất.Cũng trong buổi lễ, trường THPT Hoành Bồ đã tổ chức chương trình “Tọa đàm lựa chọn nghề nghiệp trong thời đại cách mạng 4.0”. Là một cựu học sinh THPT Hoành Bồ, hiện đang là Giám đốc của một đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu tại Hà Nội, thầy Hoàng Văn Thắng đã có những chia sẻ rất thực tế về thực trạng nghề nghiệp hiện nay. Trong đó, thầy nhấn mạnh, ngành CNTT đang có sự phát triển vũ bão, thị trường nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao mỗi năm thiếu khoảng 500.000 nhân sự, trong khi đó các trường Đại học mỗi năm chỉ đáp ứng được con số khoảng 50.000 cử nhân CNTT. Việc lựa chọn đúng ngành, đúng nghề, vừa giảm tải áp lực thi cử cho các em lại không lo thất nghiệp sau khi kết thúc các chương trình học. Trên vai trò là người đàn anh, thế hệ đi trước. thầy cũng chia sẻ cho các bạn học sinh Hoành Bồ về bí kíp thành công của mình đó là “sự cố gắng, quyết tâm, có niềm tin, sự đam mê, có ước mơ và mục tiêu rõ ràng, cùng với sự chia sẻ những kinh nghiệm, những sự chỉ bảo của các thầy cô” đã mang lại thành công cho ông ngày hôm nay.

3. Phỏng vấn tân sinh viên ITPlus Academy

Sáng này 18/11, ITPlus đã có dịp gặp gỡ trò chuyện cùng với bạn Nguyễn Thị Thủy - tân sinh viên tiêu biểu của lớp DH0820A - Khóa Thiết kế Đồ họa chuyên nghiệp. Là một cô gái tự tin, cá tính và lại theo học ở môi trường năng động như ITPlus nên bạn Thủy nhanh chóng tìm thấy được đam mê của mình với chụp ảnh, photoshop. Trong tương lai bạn có mơ ước mở một Studio ảnh cưới của riêng mình. Có lẽ cái bạn đang tiến đến ở ITPlus là  trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng hơn nữa từ thầy cô, bạn bè để thành công với chất riêng của mình.

4.Hai buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa của 02 lớp "Lớp Thiết kế, Diễn họa nội thất 3D0620E" & "Lớp Quay, Dựng, Biên tập Video VE0720E"

Một ngày cuối tuần đẹp trời, tại ITPlus Academy đã diễn ra 02 buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa của 02 lớp "Lớp Thiết kế, Diễn họa nội thất 3D0620E" & "Lớp Quay, Dựng, Biên tập Video VE0720E". Hai buổi "Bảo vệ đồ án" đã được tổ chức tại phòng Lab 07- Tầng 02, số 01, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội - Cơ sở 01 ITPlus Academy. Sản phẩm: "Phim Tài Liệu: Viết Tiếp Ước Mơ" được đánh giá là một bài bảo vệ chất lượng cao và là công sức của cả lớp VE0720E.

Bài viết cùng chủ đề