ITPLUS ACADEMY THAM GIA LỄ CHÀO TÂN SINH VIÊN H62 – VIỆN CNTT & KINH TẾ SỐ (ĐH KTQD HÀ NỘI)

24-11-2020 13:54

Chiều ngày 21/11/2020, tại Hội trường lớn A2, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã diễn ra buổi “Lễ chào tân sinh viên H62” của Viện Công Nghệ Thông Tin Và Kinh Tế Số - Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Đây là chương trình nhằm chào đón các bạn Tân sinh viên K62 của Viện CNTT & Kinh Tế Số - ĐH KTQD cũng như  giúp các bạn sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường mới, chương trình tạo cơ hội cho các em thể hiện năng lực bản thân, đồng thời tiếp xúc với các tổ chức nghề nghiệp từ sớm nhằm giúp các em có định hướng rõ ràng hơn đối với bản thân. Tham dự chương trình có các thầy cô giáo lãnh đạo khoa như:

- TS Nguyễn Trung Tuấn: Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

- TS. Trần Quang Yên: Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

- TS. Tống Hảo Tâm: Chánh Văn phòng Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Cùng các giảng viên và toàn bộ tân sinh viên khóa 62 của Viện.

Đại diện ITPlus Academy đã trân trọng tham dự, trao lẵng hoa đến Ban Lãnh Đạo của Viện

Là một đơn vị hợp tác lâu dài với Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ITPlus Academy đã trân trọng tham dự, trao lẵng hoa đến Ban Lãnh Đạo của Viện. Đồng thời gửi những suất học bổng khuyến học có giá trị cao dành cho các sinh viên xuất sắc của Viện, nhằm động viên, tiếp sức cho các sinh viên có thêm các kỹ năng chuyên nghiệp qua các khóa học chuyên đề ngắn hạn của ITPlus Academy

ITPlus Academy trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Anh Trịnh Hoàng Anh, đại diện ITPlus khẳng định: “Mối quan hệ hợp tác giữa ITPlus Academy và Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là rất chặt chẽ, nhằm mang đến những giá trị thiết thực dành cho các bạn sinh viên. Chúc mừng các bạn Tân sinh viên K62 Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã hoàn thành ước mơ đầu tiên của mình. Chúc các bạn học tập và nghiên cứu tốt tại Viện để trở thành những tài năng hàng đầu cho đất nước.

Anh Trình Hoàng Anh đại diện ITPlus giao lưu với các bạn sinh viên phát biểu tại buổi lễ

*** Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số được thành lập trên quyết định số: 21/QĐ-ĐHKTQD ngày 11 tháng 01 năm 2019, sắp xếp lại từ hai đơn vị: Khoa Tin học Kinh tế và Viện Công nghệ thông tin Kinh tế thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Định hướng phát triển của Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số

- Mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo đại học ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin quản lý. Tích hợp các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế vào chương trình đào tạo.

- Mở thêm ngành đào tạo đại học đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của xã hội trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

- Đẩy mạnh đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ ngành Hệ thống thông tin quản lý. Mở chương trình đào tạo Sau đại học về Công nghệ thông tin.

- Mở các chương trình liên kết đào tạo đại học và sau đại họcvới các trường nước ngoài về lĩnh vực công nghệ thông tin và hệ thống thông tin quản lý

- Phát triển và đẩy mạnh nghiên cứ khoa học, tư vấn và chuyển giao công nghệ, chuyển giao sản phẩm.

- Phát triển đào tạo ngắn hạn, tư vấn và triển khai về công nghệ thông tin và hệ thống thông tin quản lý.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề