ITPLUS ACADEMY THAM GIA TỌA ĐÀM "TALKSHOW TĂNG CƯỜNG NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO TRONG THỜI KỲ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP" - VTC2

25-09-2020 15:49

Sáng ngày 25/09/2020, Ban Truyền Thông và ekip ITPlus Academy đã có mặt tại trường quay Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC2 - "23, Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội" để tham gia tọa đàm chương trình "Talkshow Tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ chuyển đổi số doanh nghiệp"

"Sự đầu tư cho con người thông qua các hoạt động giáo dục, đào tạo được xem là đầu tư có hiệu quả nhất, quyết định khả năng tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững của một quốc gia. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự phân công lao động quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu về nguồn nhân công chất lượng cao, thành thạo công nghệ thông tin để làm chủ những máy móc, thiết bị hiện đại là rất lớn. Tại Việt Nam, mặc dù được đánh giá có nguồn nhân lực dồi dào, tuy nhiên lại thiếu trầm trọng nguồn nhân lực có chất lượng cao."

Nhằm giải quyết những vướng mắc trên, Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC2 đã gửi lời mời tới:
Ông Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc ITPlus Academy
- Ông Cao Vương - Giám Đốc công ty Unica
tham gia chương trình "Talkshow Tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ chuyển đổi số doanh nghiệp"

Sáng ngày 25/09/2020, Ban Truyền Thông và ekip ITPlus Academy đã có mặt tại trường quay "23, Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội" để tham gia tọa đàm về vấn đề này.

"Cuộc Cách Mạng 4.0 là một thay đổi tất yếu của xã hội và đang lan tỏa trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Tuy nhiên nguồn nhân lực về CNTT của chúng ta hiện nay đang đứng trước sự thiếu hụt nghiêm trọng. Để có thể theo kịp công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra hàng ngày, yêu cầu doanh nghiệp phải chủ động và có cái nhìn đúng đắn về đào tạo nội bộ vì yêu tố con người luôn là yếu tố quan trọng nhất" - Một chia sẻ của Ông Hoàng Văn Thắng tại chương trình.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc:
➡ 20h15 tối Chủ Nhật 04/10/2020 trên sóng VTC2 - Chương trình "Tiêu Dùng 4.0"

Kính mời quý đối tác, quý học viên, phụ huynh đón xem

Trân trọng cám ơn Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC2 đã gửi lời mời !

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề