ITPLUS ACADEMY TRAO ĐỔI HỢP TÁC CÙNG KHOA KHTN & CN ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

12-11-2021 13:08

Ngày 11/11/2021 Đại điện Ban lãnh đạo ITPlus Academy – ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc tuyển sinh ITPlus đã có buổi làm việc, trao đổi hợp tác với lãnh đạo khoa Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ (KHTN & CN) - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Thầy Trương Đức Phương – Phó Trưởng Khoa KHTN & CN (Đại học Thủ đô HN) đại diện đón tiếp.

Thầy Trương Đức Phương – Phó Trưởng Khoa KHTN & CN (Đại học Thủ đô HN) bắt tay ông Trịnh Hoàng Anh giám đốc tuyển sinh ITPlus Academy

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và kết nối nguồn lực Công nghệ thông tin với các doanh nghiệp thực tế hàng đầu, ITPlus Academy luôn mong muốn là cầu nối, hỗ trợ cộng đồng sinh viên Công nghệ tiếp cận gần hơn với các mô hình thực tế. Mỗi quan hệ giữa ITPlus Academy và Khoa KHTN & CN Đại học Thủ Đô HN đã được duy trì và kết nối trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn thắt chặt hơn nữa các hoạt động giữa hai đơn vị, mang lại nhiều hơn các giá trị thực tế dành cho sinh viên nhà trường. Ông Trịnh Hoàng Anh – Đại diện ITPlus Academy đã có buổi trao đổi chi tiết cùng thầy Trường Đức Phương - Phó Trưởng Khoa KHTN & CN (Đại học Thủ đô HN) về định hướng và lộ trình chi tiết các hoạt động phối hợp giữa hai bên trong năm học 2021 – 2022 với các nội dung như:

- Phối hợp đóng góp ý kiến cho công tác xây dựng chương trình, đào tạo, giảng dạy cho sinh viên của Khoa mong muốn học tập theo mô hình doanh nghiệp.

- Phối hợp đào tạo Kỹ năng thiết kế, quay dựng phim dành cho cán bộ Đoàn/ hội nhằm hỗ trợ các sinh viên năng động, cán bộ của khoa nâng cao khả năng truyền thông.

- Phối hợp trong công tác tuyên truyền, định hướng nghề nghiệp và đào tạo các khóa học ngắn hạn, chuyên đề cho sinh viên Khoa

- Đồng hành cùng Khoa trong các chương trình, sự kiện do Khoa tổ chức

- Hỗ trợ sinh viên tổ chức/ tham gia các cuộc thi công nghệ và các hoạt động ngoại khóa

- Hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, trong các cuộc thi, hoạt động liên quan đến công nghệ thông tin.

Thầy Trương Đức Phương đánh giá đây là các hoạt động bổ ích dành cho sinh viên của Khoa, mong muốn hai bên sớm phối hợp tổ chức, đồng thời thầy cũng khẳng định sự gắn kết hợp tác lâu dài giữa Khoa và ITPlus Academy.

Ông Trịnh Hoàng Anh trao đổi: “ITPlus Academy luôn mong muốn xây dựng và phát triển cộng đồng sinh viên công nghệ năng động, giỏi chuyên môn thích ứng với sự cập nhật liên tục của khoa học kỹ thuật. Chúng tôi luôn mong muốn kết hợp với các Khoa, Trường để mang đến các giá trị thực tế nhất dành cho các bạn sinh viên Công nghệ”.

Chúc hai đơn vị sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động dành cho cộng đồng sinh viên Khoa KHTN & CN (Đại học Thủ đô HN) trong tương lai.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề