ITPLUS CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

19-10-2024 15:22

 ITPLUS CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Viện Công nghệ thông tin và truyền thông ITPlus gửi lời chúc nồng thắm nhất tới những đối tác, học viên và đặc biệt là cán bộ nhân viên nữ. Sự sáng tạo, nhiệt huyết và những đóng góp không ngừng của các chị em đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của viện. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, thành công và gặt hái nhiều thành quả mới trong sự nghiệp.

Ngày 20/10/1930, một dấu mốc lịch sử quan trọng đã được ghi vào trang sử của phong trào phụ nữ Việt Nam. Đó là ngày Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam, tiền thân của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chính thức được thành lập. Để ghi nhớ sự kiện trọng đại này, Đảng ta đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, phụ nữ Việt Nam có một tổ chức chính thức để đoàn kết, đấu tranh và bảo vệ quyền lợi của mình. Từ đó, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam không chỉ là những người mẹ, người vợ đảm đang mà còn là những chiến sĩ cách mạng dũng cảm, những nhà hoạt động xã hội năng nổ.

Hơn tám thập kỷ qua, tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một lực lượng xã hội quan trọng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò của mình trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, từ kinh tế, văn hóa, xã hội đến chính trị.

Ngày 20/10 không chỉ là ngày kỷ niệm, mà còn là dịp để chúng ta tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam. Đó là những người phụ nữ Việt Nam anh hùng trong các cuộc kháng chiến, những nữ doanh nhân thành đạt, những nhà khoa học tài năng, những giáo viên tận tâm, những y bác sĩ giàu lòng nhân ái... Họ xứng đáng được cả xã hội tôn trọng và ngưỡng mộ.

Với những thành tích đã đạt được, phụ nữ Việt Nam đã thực sự trở thành một nửa của đất nước, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Ngày 20/10 không chỉ là ngày để tri ân những đóng góp thầm lặng của người phụ nữ Việt Nam mà còn là dịp để khẳng định vị trí quan trọng của họ trong xã hội, đồng thời tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc và đất nước phồn vinh. 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1