ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG IT FESTIVAL 2019 KHOA CNTT – ĐH CÔNG NGHIỆP HN VÀ NHIỀU HOẠT ĐỘNG KHÁC TUẦN 21-27/10/2019

26-10-2019 15:34

Vậy là một tuần lễ sôi động nữa đã diễn ra tại ITPlus Academy, một tuần với thật nhiều hoạt động dành cho cả sinh viên và ban lãnh đạo nhà trường. Tuần qua, 21/10/2019 – 26/10/2019 ITPlus Academy đã diễn ra các hoạt động như: “Đồng hành cùng IT Festival 2019 – khoa Công nghệ thông tin Đại học Công nghiệp Hà Nội”, “Tham gia Lễ Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số - Đại học Kinh tế quốc dân”, “học viên ITPlus Academy tham quan trực tiếp công ty TelSoft”, “Lễ Tổng Kết Và Trao Chứng Nhận Lớp Doanh Nghiệp Python - Công Ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông ANSV”.... Ban truyền thông xin điểm lại các hoạt động đáng chú ý tuần qua trong bài viết:

  1. Đồng hành cùng IT Festival 2019 khoa Công nghệ thông tin Đại học Công nghiệp Hà Nội:

IT Festival là một hoạt động thường niên của khoa Công nghệ thông tin – Đại học Công nghiệp Hà Nội tạo sân chơi dành cho sinh viên ngành lập trình của khoa và trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Là một đơn vị đối tác nhiều năm của Khoa CNTT – ĐH Công nghiệp Hà Nội, nhận lời mời của ban lãnh đạo khoa, ITPlus Academy đã rất vui mừng được trở thành nhà tài trợ cũng như đồng hành cùng chương trình cũng như các sự kiện khác của Khoa.

Tối ngày 25/10/2019, Anh Trình Hoàng Anh – Trưởng phòng Tuyển Sinh ITPlus đã tới tham dự Gala Sơ kết IT Festival 2019, đồng thời gửi các phần học bổng giá trị đến với sinh viên FIT.

  1. Tham gia Lễ Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số - Đại học Kinh tế quốc dân:

Sáng ngày 24/10/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã ra mắt Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số. Viện được thành lập dựa trên việc sáp nhập Khoa Tin học kinh tế và Viện Công nghệ thông tin kinh tế. Thầy Hoàng Văn Thắng đại diện ITPlus Academy đã nhận lời mời và gửi lẵng hoa chúc mừng tới TS Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin & Kinh tế số.

Thầy Hoàng Văn Thắng đại diện ITPlus Academy gửi lẵng hoa chúc mừng TS Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin & Kinh tế - ĐH KTQD

  1. học viên ITPlus Academy tham quan trực tiếp công ty TelSoft

Sáng ngày 24/10/2019, Phòng Đào tạo ITPlus Academy phối hợp cùng Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp của nhà trường đã tổ chức buổi tham quan doanh nghiệp Telsoft dành cho các học viên ITPlus Academy.

Đây là một trong những hoạt động bắt buộc của nhà trường trong học kỳ đầu khi sinh viên học tập tại nhà trường, với mục đích tiếp cận, tìm hiểu môi trường thực tế việc làm tại các doanh nghiệp đang hợp tác với nhà trường. Sinh viên sẽ được tham quan trực tiếp một doanh nghiệp đối tác của nhà trường, được tìm hiểu về các công việc thực tế liên quan đến ngành học của mình, trao đổi với các cán bộ tuyển dụng của các công ty, tìm hiểu về yêu cầu công việc qua đó định hướng được nhiệm vụ học tập của mình.

  1. Lễ Tổng Kết Và Trao Chứng Nhận Lớp Doanh Nghiệp Python - Công Ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông ANSV

Sáng ngày 23/10/2019, tại phòng Seminar, Tầng 2, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội hôm nay đã diễn ra buổi “Lễ Tổng Kết Và Trao Chứng Nhận Lớp Doanh Nghiệp Python Trong Phân Tích Dữ Liệu” dành cho học viên là các cán bộ, nhân viên Công Ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông ANSV

  1. Đón tiếp và làm việc với Mr. OH Sang-Jin (Karl) Giám đốc Công ty TNHH Truyền Số Liệu LOTTE Việt Nam

Chiều ngày, 24/10/2019, Ban Lãnh Đạo ITPlus Academy đã rất hân hạnh được tiếp đón Mr. OH Sang-Jin (Karl) Giám đốc Công ty TNHH Truyền Số Liệu LOTTE Việt Nam đến làm việc tại Tầng 2, Số 01 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội (Cơ Sở 1 của nhà trường). Hai bên đã trao đổi về các cơ hội việc làm cho học viên ITPlus Academy và cùng nhất trí xây dựng lộ trình hợp tác giữa hai bên. Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường.

Mr. OH Sang-Jin (Karl) Giám đốc Công ty TNHH Truyền Số Liệu LOTTE Việt Nam

Một tuần lễ đã trôi qua với nhiều hoạt động thật ý nghĩa phải không nào các bạn. Chúc ITPlus tuần mới sôi động hơn, nhiều hoạt động hơn và đừng quên follow fanpage facebook.com/HocVienITPlusAcademy để cập nhật các hoạt động mới nhất của trường nhé.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề