ITPLUS KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG ATHENA

18-03-2024 15:59

Ngày 16/03/2024, tại Cơ sở 402 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh – Chi Nhánh ITPlus TP. HCM đã diễn ra “Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa ITPlus và Athena”. Thành phần tham dự giữa hai đơn vị gồm có:

Về phía Athena: Thầy Võ Đỗ Thắng – Giám đốc Trung tâm Tư Vấn và Đào tạo An ninh mạng Athena

Về phía ITPlus: Bà Nguyễn Thị Nguyệt – Giám đốc Chi nhánh ITPlus TP. HCM

Athena Group được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức quy tụ nhiều trí thức Việt Nam đầy năng động, nhiệt huyết và kinh nghiệm đào tạo và cung cấp nhân sự trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quản trị mạng, an ninh mạng, Digital Marketing với tâm huyết góp phần vào công cuộc thúc đẩy tiến trình đưa công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần phát triển nước nhà.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị nhấn mạnh vào việc đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, đặt mục tiêu đưa ra các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp nâng cao cơ hội việc làm cho các bạn học viên và đồng thời đảm bảo rằng họ có những kỹ năng cần thiết để thích ứng và thành công trong một môi trường làm việc đầy thách thức. Với sự cam kết từ cả hai bên, “Ký kết hợp tác giữa ITPlus và Athena” không chỉ là một bước quan trọng mà còn là một bước đi tích cực trong việc xây dựng cộng đồng CNTT mạnh mẽ và phát triển bền vững.

Buổi “Ký kết hợp tác giữa ITPlus và Athena” đã thành công tốt đẹp. Chúc hai đơn vị sẽ ngày càng thành công hơn nữa và phát tiển tốt đẹp, lâu dài.

Viện CNTT&TT ITPlus

Bài viết cùng chủ đề