ITPLUS THAM DỰ LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP – ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TW 2023

21-06-2023 14:28

Sáng ngày 20/06/2023, tại phòng triển lãm Trường Đại Học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã diễn ra “Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp – Khoa Thiết Kế Đồ Họa” năm 2023 của nhà trường. Nhận lời mời của Ban Lãnh Đạo Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương thầy Hoàng Văn Thắng đại diện Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã đến tham dự và tham gia các phần phản biện của sinh viên trường ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật TW. 

Thầy Hoàng Văn Thắng đại diện Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus trao lẵng hoa chúc mừng đến trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

ThS. Nguyễn Duy Quốc Tuấn - Trưởng Khoa Thiết kế Đồ Họa - Trường ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương phát biểu tại buổi lễ.

PGS.TS Lê Vinh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu Trưởng - Trường ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương phát biểu...

Tham dự “Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp – Khoa Thiết Kế Đồ Họa” – Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Thầy Hoàng Văn Thắng chia sẻ: “ 5 năm học để các bạn sinh viên trường đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương cho ra những đồ án rất đẹp, công phu và đúng kỹ thuật. Bản thân là những doanh nghiệp như chúng tôi rất may mắn được nhà trường trân trọng mời tới để đánh giá tính thực tiễn phù hợp với Doanh Nghiệp, góp ý để các bạn sinh viên hoàn thiện tốt đồ án tốt nghiệp của mình, các bạn sinh viên K10 khoa Thiết kế Đồ họa, có kỹ năng rất tốt mặc dù chưa ra trường. Bản thân tôi cũng mong muốn sau buổi đồ án này, các em sẽ trở thành những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”.

Nhiều mô hình thiết kế phong phú, sáng tạo, chủ đề đa dạng, kết hợp nhiều ấn phẩm đi kèm, tinh tế trong cách phối màu,... Trong phần báo cáo bài thi của mình, sinh viên khoa Thiết kế Đồ họa đã tự tin trình bày khái quát những đặc điểm nổi bật, cũng như tính ứng dụng của bài thi trước Hội đồng và đa số các đề tài đều nhận được sự đánh giá cao từ phía Hội đồng chấm thi.

Bên cạnh đó, Hội đồng còn giải thích, nhận xét cặn kẽ về những hạn chế trong từng sản phẩm, cách chọn lựa đề tài, màu sắc; phải đảm bảo tính phù hợp giữa standee, tờ gấp, vật phẩm đi kèm với định hướng đề tài,….

 

Đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng phía doanh nghiệp.

Những kinh nghiệm, bài học nhận được qua Lễ bảo vệ sẽ là hành trang hữu ích để sinh viên có thể tự tin hơn khi bước vào môi trường mới, cạnh tranh hơn trong quá trình lập nghiệp sau này.

Ban Truyền Thông Viện CNTT&TTITPlus

Bài viết cùng chủ đề