ITPLUS THAM DỰ LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP – ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TW

09-07-2020 15:38

Sáng ngày 08/07/2020, tại phòng triển lãm Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương đã diễn ra “Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp – Khoa Thiết Kế Đồ Họa” của nhà trường. Nhận lời mời của Ban Lãnh Đạo Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương thầy Hoàng Văn Thắng và các cán bộ đại diện ITPlus Academy đã đến tham dự và tham gia các phần phản biện của sinh viên trường ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật TW.

Thầy Hoàng Văn Thắng đại diện ITPlus Academy trao lẵng hoa chúc mừng đến Ban Lãnh Đạo Khoa Thiết Kế Đồ Họa - Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương

Tham dự “Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp – Khoa Thiết Kế Đồ Họa” – Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, có sự góp mặt của

  • PGS. TS Đào Đăng Phượng: Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
  • TS. Phạm Hùng Cường: Trưởng khoa Thiết kế Đồ họa
  • ThS. Nguyễn Duy Quốc Tuấn: Phó Trưởng khoa
  • ThS. Phạm Phương Linh: Phó Trưởng khoa

Và các bạn sinh viên khóa TKDH – ĐHSPNTTW

“Lễ Bảo Vệ” là hoạt động thu hoạch đánh giá lại quá trình học tập 05 năm tại trường. Các bạn sinh viên được yêu cầu thuyết trình các sản phẩm đồ họa cùng các ấn phẩm đi kèm trước Hội đồng chấm thi của nhà trường. Đa số cấc bạn đã thể hiện được ý tưởng và sự tự tin của mình trước Hội đồng giám khảo và rất nhiều sản phẩm có dấu ấn, đặc sắc được Hội đồng giám khảo đáng giá cao.

Sinh viên Khoa Thiết Kế Đồ Họa – Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương bảo vệ đồ án của mình

Tham dự “Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp – Khoa Thiết Kế Đồ Họa” – Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, Thầy Hoàng Văn Thắng chia sẻ: “Sự gắn kết của ITPlus và Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật TW đã được xây dựng và kết nối trong thời gian dài. Tương quan giáo dục của hai mô hình đào tạo hai bên có rất nhiều điểm chung. Kết thúc chương trình học, sinh viên 02 trường đều có những phần bảo vệ đồ án rất thực tế và sáng tạo. Tôi tin rằng sự gắn kết này sẽ mang đến cơ hội học hỏi nhau từ phía sinh viên Đồ Họa ở cả hai trường. Và chúc mừng các cử nhân khoa Thiết kế đồ họa – Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật TW đã bảo vệ thành công ngày hôm nay."

 

Thầy Hoàng Văn Thắng chụp ảnh lưu nhiệm cùng TS. Phạm Hùng Cường: Trưởng khoa Thiết kế Đồ họa

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề