ITPLUS THAM DỰ LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NĂM 2024 TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

10-06-2024 15:58

Sáng ngày 10/6/2024, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã hân hạnh tham gia Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm 2024 của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên đặc biệt quan trọng của thầy và trò trường ĐH MTCN. 

Nhận lời mời của Ban Lãnh đạo trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội ông Hoàng Văn Thắng đại diện Viện Công nghệ Thông tin và Truyền Thông ITPlus đã đến tham dự và có những chia sẻ, động viên dành cho các bạn sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm nay. 

TS. Phạm Hùng Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus

Viện Công nghệ Thông tin và Truyền Thông ITPlus và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã thiết lập mối quan hệ hợp tác và phát triển thành công, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên. Thông qua sự hợp tác này, hai trường đã cùng nhau triển khai các chương trình đào tạo liên kết, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận và học hỏi từ cả lĩnh vực công nghệ thông tin lẫn mỹ thuật công nghiệp.

Trong số các đồ án tốt nghiệp năm nay, nhiều đồ án được đánh giá khá hấp dẫn bởi tính thực tiễn, sáng tạo có triển vọng ứng dụng cao trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Một số sản phẩm tiêu biểu các bạn sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, mời anh chị em cùng chiêm ngưỡng thành quả sau các năm học tập của các em

 

Chúc các bạn sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội bảo vệ đồ án của mình thật thành công và đạt kết quả cao.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1