ITPLUS THAM DỰ “LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP” - KHOA CNTT ĐH KINH TẾ - KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP

04-07-2023 15:43

Hoà trong không khí phấn khởi của toàn trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 chào mừng 67 năm ngày thành lập Trường, chào mừng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục lần 2. Chiều ngày 27/06/2023, vinh dự được nhận lời mời từ Ban giám hiệu nhà trường, ông Trịnh Hoàng Anh - Giám đốc Tuyển sinh Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã đại diện ITPlus đến tham dự và tham gia “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp” cho sinh viên ĐH chính quy khoá 13, ngành CNTT và MMT&TTDL (niên khoá 2019 - 2023)

 Ông Trịnh Hoàng Anh đã đại diện bên ITPlus đến tham dự chương trình

Tham dự lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ĐH chính quy khoá 13, ngành CNTT và MMT&TTDL Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp gồm có:

Về phía lãnh đạo nhà trường:

  • TS. Trần Đức Cân - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
  • TS. Bùi Huy Hải - Trưởng khoa điện tử
  • ThS. Nguyễn Như Vĩnh - Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác Sinh viên
  • Bà Trần Thị Mỹ Linh - Phó trưởng phòng hợp tác Quốc tế
  • ThS. Giáp Văn Dương - Phụ trách đoàn TN, chủ tịch Hội SV
  • ThS. Nguyễn Huy Hoà - Đại diện phòng Đào tạo

Mở đầu chương trình là đại diện bên ban lãnh đạo nhà trường lên phát biểu tổng kết quá trình đào tạo ngành CNTT, ngành MMT&TTDL và kết quả học tập của sinh viên cũng như là có đôi lời động viên, chúc mừng và chia tay các em sinh viên tốt nghiệp khoá học 2019 - 2023. 

ThS. Cao Ngọc Ánh - Phó trưởng khoa, Phụ trách khoa CNTT tổng kết khoá học

TS. Trần Đức Cân - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân sinh viên

Tiếp tục chương trình, sinh viên Vũ Thành Đạt, lớp ĐHTI13A3HN - Đại diện sinh viên ĐH khoá 13 phát biểu cảm nghĩ của mình. Để tỏ lòng biết ơn các thầy cô giáo đã giảng dạy và giúp đỡ SV trong những năm học vừa qua, đại diện các SV khoá 13 có bó hoa tươi thắm và quà tặng thay cho lời tri ân gửi tới các Thầy cô và Nhà trường.

SV Vũ Thành Đạt phát biểu cảm nghĩ

Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của sinh viên khoa CNTT trong các hoạt động của Khoa và CLB Tin học, ThS Lê Thị Thu Hiền - Bí thư Liên Chi đoàn Khoa CNTT và ông Trịnh Hoàng Anh - Giám đốc Tuyển sinh Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã lên trao giấy khen đối với sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động  phong trào của Liên chi Đoàn khoa CNTT - Câu lạc bộ Tin học.

ThS Lê Thị Thu Hiền - Bí thư Liên Chi đoàn Khoa CNTT và ông Trịnh Hoàng Anh - Giám đốc Tuyển sinh Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã lên trao giấy khen và học bổng cho sinh viên

Chương trình “Lễ bế giảng & trao bằng tốt nghiệp” cho sinh viên khoá 13, niên khoá học 2019 - 2023, khoa CNTT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí các vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em sinh viên. Xin chúc mừng các Tân kỹ sư ngành CNTT và ngành MMT&TTDL của khoa CNTT!

Một số hình ảnh: 

Ông Trình Hoàng Anh lên tặng hoa chúc mừng Khoa và Nhà trường

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề