KẾT THÚC KHÓA HỌC PHOTOSHOP THỰC TẾ CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI TẠI ITPLUS ACADEMY

31-07-2019 15:22

Vậy là sau 10 buổi học Khóa học Photoshop thực tế tại ITPlus Academy do thầy Lưu Kim Khánh (Chuyên gia đồ họa cao cấp của Itplus) đứng lớp và giảng dạy, vào ngày 27/07/2019, lớp PTS0619C của các bạn sinh viên đến từ Khoa HTTT & TMDT Đại học Thương Mại đã chính thức kết thúc.

Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử (Faculty of Economic information systems and e-commerce) thuộc Trường Đại học Thương Mại tiền thân là Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Khoa Thương mại điện tử. Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử có kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học trong ngành Hệ thống thông tin quản lý (10 năm đào tạo) và ngành Thương mại điện tử (gần 15 năm đào tạo).  

Hiện nay Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử có hơn 30 giảng viên và giảng viên kiêm nhiệm, nhận nhiệm vụ giảng dạy gần 30 học phần chuyên ngành cho hơn 2000 sinh viên của Khoa.Khoa cũng chịu trách nhiệm giảng dạy các môn học cơ sở có liên quan đến Thương mại điện tử, Marketing thương mại điện tử, Thanh toán điện tử, Kỹ năng khai thác dữ liệu phục vụ kinh doanh, Tin học đại cương, Hệ thống thông tin quản lý cho sinh viên toàn Trường.

Ảnh: ThS Nguyễn Quang Trung - Phó trưởng khoa Khoa Hệ thống thông tin và Thương mại điện tử trường Đại học Thương Mại

Nhận thấy bộ môn Photoshop thực tế là một trong những bộ môn quan trọng và không thể thiếu trong ngành Hệ thống thông tin và Thương mại điện tử nói riêng, cũng như đối với nhu cầu việc làm của xã hội ngày nay nói chung, ITPlus rất vinh dự là nơi được Trường Đại học Thương Mại tin tưởng và gửi gắm các bạn sinh viên đến để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. 

Trải qua một quá trình rèn luyện và tích lũy kiến thức, ITPlus tin rằng các bạn đã đủ hành trang để bước đến con đường thành công của mình ở phía trước. 

ITPlus Academy chúc các bạn luôn thành công!

Cùng xem thêm một số hình ảnh của các bạn sinh viên Khoa Hệ thống thông tin và Thương mại điện tử trường Đại học Thương Mại ngày hôm đấy:

 

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề