KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO PHI LỢI NHUẬN CỦA GOOGLE VIỆT NAM – DIGITAL 4.0

12-10-2019 11:56

Cùng với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin hiện nay, DIGITAL 4.0 ngày càng được các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm nhiều hơn. Sáng ngày 12/10/2019, tại phòng Lab số 7 Tầng 2, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai giảng khóa học Google Digital 4.0.

DIGITAL 4.0 là một dự án vì cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, huấn luyện kỹ năng kỹ thuật số từ căn bản đến nâng cao . Chương trình giúp các DNVN nâng cao ứng dụng kỹ thuật số trong thời đại Cách mạng công nghệ 4.0 để phát triển kinh doanh. Chương trình Digital 4.0 sẽ là nơi để các bạn cập nhật kiến thức nền tảng, trao đổi thông tin nhằm nâng cao hiệu suất kinh doanh và phát triển nhiều cơ hội lớn hơn

Và khóa học GOOGLE DIGITAL 4.0 là chương trình đào tạo phi lợi nhuận của GOOGLE kết hợp cùng “Hội truyền thông số”, “Trung tâp hợp tác phát triển ICT” và “ITPlus Academy” phối hợp thực hiện nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, hướng đến mục tiêu tăng trưởng và phát triển nền kinh tế và tài chính.

Đến tham gia dự lễ khai giảng ngày hôm nay có sự góp mặt của

  • Bà Nguyễn Thị Bích Lan - Giám đốc trung tâm Hợp tác Phát Triển ICT
  • Ms Ms Nguyễn Mai Chi - Chuyên viên đối tác Google
  • Trainer Lê Quốc Huy – Giảng viên khóa học

Đại diện phía ITPLUS:

  • Ông Hoàng Văn Thắng – GĐ ITPlus Academy
  • Bà Nguyễn Thị Mười Nga- Phó PĐT tại Itplus.

Qua những lời chia sẻ đầy chân thành của bà Nguyễn Thị Bích Lan và ông Hoàng Văn Thắng, hi vọng đó sẽ là động lực để giúp cho các bạn học viên  của chúng ta đạt được đc mục tiêu của mình trong quá trình học tập tại đây. 

Buổi khai giảng ngày hôm nay cũng chính là buổi học đầu tiên của các bạn học viên. ITPlus mong rằng qua khóa học này các bạn học viên đều nâng cao được khả năng về các công cụ của Google áp dụng vào công việc và đạt được những thành công nhất định.️

Ban truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề