KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ SỬ DỤNG PHẦN MỀM INDESIGN DÀNH CHO CB, NV NXB CHÍNH TRỊ QG SỰ THẬT

04-11-2021 16:16

Sáng 01/11/2021, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sử dụng phần mềm Indesign cho đội ngũ cán bộ, viên chức, biên tập viên liên quan trực tiếp đến công việc thiết kế, chế bản sách. Lớp học được tổ chức với sự phối hợp của  ITPlus Academy

Dự lễ khai giảng có các đồng chí: Phạm Thị Thinh, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật; đại diện lãnh đạo một số đơn vị và 25 học viên là cán bộ, viên chức, biên tập viên các ban biên tập và các đơn vị chức năng của Nhà xuất bản tại Hà Nội. Về phía ITPlus có đồng chí Trịnh Hoàng Anh - GĐ Tuyển sinh ITPllus , đồng chí Đỗ Thị Hồng Lĩnh - PGĐ Chuyên đề - Đào tạo Doanh nghiệp cùng đồng chí Nghiêm Quang Anh - Chuyên gia đồ họa , Giảng viên ITPlus.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phạm Thị Thinh, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cho biết, phần mềm Indesign là một trong số những công cụ được sử dụng phổ biến trong việc thực hiện chế bản, trình bày các ấn phẩm của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật. Tuy nhiên, đây là một phần mềm mang tính chất chuyên dụng, đòi hỏi người sử dụng phải có kiến thức về công nghệ thông tin; khả năng thao tác và ứng dụng linh hoạt… Đồng chí khẳng định, thông qua lớp bồi dưỡng, các cán bộ, viên chức, biên tập viên của Nhà xuất bản sẽ được củng cố, trang bị kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật sử dụng thành thạo phần mềm Indesign, qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác chế bản, tính thẩm mỹ, hiện đại của các xuất bản phẩm.

Về phía ITPlus , Đồng chí Trịnh Hoàng Anh cũng bày tỏ sự vui mừng và khấn khởi khi Itplus được lựa chọn là đơn vị chiến lược đồng hành và hỗ trợ khóa học này của Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia Sự Thật,  đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm chỉ đạo quán triệt về mặt chất lượng khóa học và cam kết sẽ hoàn thành khóa học đạt kết quả tốt nhất .

Thể hiện thiện chí hợp tác, Đại diện lãnh đạo ITPlus đã có bó hoa tươi thắm gửi tặng BLĐ NXB thay lời chúc mừng và quyết tâm hợp tác của khóa học.

Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sử dụng phần mềm Indesign đã nghe đồng chí Nghiêm Quang Anh, chuyên gia, giảng viên đồ họa ITPlus trình bày tổng quan về những kiến thức cơ bản sử dụng phần mềm Indesign và bắt đầu buổi học. Theo chương trình, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sử dụng phần mềm Indesign gồm hai lớp, mỗi lớp có 25 học viên. Lớp thứ nhất của khóa học diễn ra từ ngày 01/11/2021 . Lớp thứ 2 dự kiến tổ chức vào tháng 01/2022. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ làm bài kiểm tra và được ITPlus trao chứng nhận.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề