KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH CHUẨN ĐẦU RA TOEIC 450+

29-10-2020 15:27

Vào chiều thứ 7, ngày 24/10/2020 vừa qua, tại phòng Lab 06, cơ sở đào tạo chính ITPlus - Academy (tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) đã chính thức diễn ra Buổi Khai giảng lớp Tiếng Anh chuẩn đầu ra Toeic 450+. Đây là khóa học nằm trong chương trình hợp tác giữa ITPlus và Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam. Hãy cùng ITPlus nhìn lại những hình ảnh nổi bật trong buổi khai giảng cũng là buổi học đầu tiên của lớp học này nhé!

Là một trong những khóa học được chuyển giao trực tiếp từ IIG Việt Nam, khóa học Tiếng Anh chuẩn đầu ra Toeic 450+ luyện từ cơ bản, dành cho cả những người mất gốc. Bên cạnh đó, khóa học cũng giúp các bạn sinh viên ôn luyện thi Toeic để hoàn thành chương trình tại các trường Đại học, giúp người đi làm dễ dàng apply vào những công ty, tập đoàn có yêu cầu chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế. Ngoài ra, khóa học cũng hướng đến học sinh, sinh viên đang có dự định du học tại nhiều nước trên thế giới nhưng lại chưa giỏi ngôn ngữ này. 

Sau khi tham gia khóa học các bạn học viên có thể nắm vững hệ thống kiến thức ngôn ngữ Anh, bao gồm ngữ pháp, từ vựng và ngữ âm ở trình độ B1. Khóa học cũng giúp nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh, bao gồm các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, giúp sử dụng Tiếng Anh một cách hiệu quả, đáp ứng một phần nhu cầu giao tiếp trong công việc và đời sống. 

Buổi khai giảng cũng là buổi học đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc ca học, cả lớp đã có tấm hình lưu niệm với nhau và với các thầy cô trực tiếp giảng dạy cũng như đại diện ITPlus. Hy vọng rằng các bạn học viên sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực để có thể đạt được kết quả cao nhất sau khóa học này!

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề