KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ ITPLUS OPEN CUP 2019

10-11-2019 17:22

Sáng ngày hôm nay, Học viện ITPlus đã khai mạc giải bóng đá Open Cup 2019 dành cho các học viên tại Sân bóng đá Thái Sơn. Đây là một sân chơi giao lưu lành mạnh giữa học viên và giảng viên của ITPlus với học viên bên ngoài và các đơn vị doanh nghiệp, trường học trên địa bàn Hà Nội. 

Mở đầu buổi khai mạc là văn nghệ chào mừng do học viên Đinh Đức Toàn thể hiện đã làm nóng không khí cho buổi lễ. Nối tiếp chương trình là lời phát biểu cổ vũ các cầu thủ sẽ chơi đẹp, chơi hết sức mình từ Trưởng ban tổ chức chương trình - Giám đốc Hoàng Văn Thắng. Cùng với đó thầy Thắng và anh Bùi Văn Dũng (Phó ban tổ chức chương trình) đã lên trao hoa, bằng lưu niệm và cùng bức ảnh kỉ niệm với các cầu thủ của mùa giải năm nay.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Mở màn cho giải đấu là 2 trận đấu giữa DH0719A vs DH0819A và DH0719B vs 3D1801D. 2 trận đấu diễn ra rất nảy lửa với những cú sút mạnh mẽ từ các cầu thủ, ai cũng mang trong mình một ý chí chiến thắng mang chiếc cup về cho lớp mình.
Giải đấu Open Cup cũng chính là cơ hội để cho các lớp tại Học viện ITPlus giao lưu với nhau và thể hiện tinh thần đồng đội giữa các thành viên trong lớp.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, nhà chọc trời và ngoài trời

Kết thúc phần mở màn cho mùa giải, 2 trận đấu đã khép lại với tỉ số DH0719A - DH0819A: 2 - 1 và DH0719B - 3D1801D: 1 - 4

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Thay mặt Ban tổ chức chương trình ITPlus, tôi xin chúc các cầu thủ sẽ chơi hết mình trên tinh thần "vui là chính" và sẽ có được những kỉ niệm đáng nhớ cùng với các đồng đội của mình trong mùa giải năm nay!!

Ban truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề